แฟนมวยต้องติดตาม! "รถถัง" เล็งขึ้นแท่นนักชกไทยศึก ONE รับค่าตัว 10 ล้านหากได้บู๊ "ทาเครุ"

แฟนมวยต้องติดตาม! "รถถัง" เล็งขึ้นแท่นนักชกไทยศึก ONE รับค่าตัว 10 ล้านหากได้บู๊ "ทาเครุ"

แฟนมวยต้องติดตาม! "รถถัง" เล็งขึ้นแท่นนักชกไทยศึก ONE รับค่าตัว 10 ล้านหากได้บู๊ "ทาเครุ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"รถถัง จิตรเมืองนนท์" ราชันมวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) แสดงความเชื่อมั่นว่าตนจะกลายเป็นนักชกไทยคนแรกที่ได้รับค่าตัว 10 ล้านบาท หากได้ปะทะกับ "ทาเครุ เซกาวา" ยอดคิกบ็อกเซอร์ชาวญี่ปุ่นที่เพิ่งเข้ามาอยู่ใต้สังกัด ONE บ้านเดียวกัน

แฟนมวยส่วนใหญ่คงทราบดีแล้วแล้วว่านักชกคิกบ็อกซิ่งขวัญใจชาวญี่ปุ่นนั้นได้เข้าสู่ชายคา ONE เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ ONE ได้ประกาศข่าวดีและจัดงานแถลงข่าวการเซ็นสัญญา อย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆนี้
1
โดยแฟนมวยชาวไทยต่างเฮกันยกใหญ่ เนื่องจาก "ทาเครุ" มีโอกาสสูงที่จะได้โคจรมาเจอกับราชันนักบู๊ "รถถัง" อย่างที่แฟนๆตั้งตารอ ไม่ต่างอะไรกับ "รถถัง" ที่รอวันได้ประมือกับ "ทาเครุ" อย่างที่ตนเคยออกมาเปรยไว้ก่อนหน้านี้เช่นกัน

ยิ่งไปกว่านั้น เจ้าตัวยังหมายมั่นปั้นมือว่าหากได้เจอกับซูเปอร์สตาร์จากแดนซามูไร เขาจะได้เป็นแชมป์โลก ONE ชาวไทยคนแรกที่ได้รับค่าตัว 10 ล้านบาทจากการชกเพียงหนึ่งไฟต์ ตามที่ บิ๊กบอส "ชาตรี" เคยประกาศเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่าจะมอบให้แชมป์โลกชาวไทยที่ได้ชื่อว่า "สุดยอดของสุดยอดที่สุด" โดยแฟนกีฬาต่างพากันคาดเดากันไปว่าคนนั้นจะเป็นใคร ซึ่งชื่อของ "รถถัง" ก็เป็นหนึ่งในหลายๆชื่อที่หลายฝ่ายมองว่าจะเป็นผู้พิชิตเงินก้อนโตนี้เข้าบัญชี

2ล่าสุด "รถถัง" ได้เปิดใจผ่านสื่อออนไลน์ถึงเรื่องนี้ว่า หากตนได้พบกับ "ทาเครุ" จะช่วยให้วงการมวยไทยยกระดับได้มากขึ้นกว่านี้ รวมไปถึงในญี่ปุ่นและทั่วโลกด้วย เพราะจะเป็นการพบกันของซุปตาร์ญี่ปุ่นกับซุปตาร์ไทย ซึ่งเป็นไฟต์ในฝันที่แฟนกีฬาทั่วโลกต่างเฝ้ารออยากให้เกิดขึ้นมานานแล้ว และหากวันนั้นมาถึงจริง ตนก็อาจจะกลายเป็นนักชกไทยคนแรกที่ได้รับค่าตัว 10 ล้านบาทก็เป็นได้

สำหรับ "ทาเครุ" นั้น ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้านเกิดเอาไว้ว่า อยากลองวัดฝีมือกับ "รถถัง" ดูสักครั้ง ขณะที่ "รถถัง" เองหลังทราบว่านักชกซูเปอร์สตาร์ญี่ปุ่นรายนี้ เซ็นสัญญาเข้ามาอยู่ใต้ชายคาเดียวกับตน ก็ได้รีบออกมาส่งสารทักทายไปหาผ่านช่องทางอินสตาแกรม rodtang_jimungnon เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา
3สำหรับไฟต์ในฝันระหว่าง "รถถัง จิตรเมืองนนท์" พบกับ "ทาเครุ เซกาวา" จะเกิดขึ้นจริงเมื่อไหร่ แล้วนักชกแชมป์โลกซูเปอร์สตาร์ชาวไทยคนไหนที่จะเป็นคนแรกที่ได้ค่าตัว 10 ล้านบาท คงต้องตามลุ้นต่อไปยาวๆ

แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook