มีแต่ได้กับได้ "นาบิล" ขอใช้ยอดมวย "ซุปเปอร์เล็ก" เป็นบันไดสร้างชื่อในศึก ONE ลุมพินี

มีแต่ได้กับได้ "นาบิล" ขอใช้ยอดมวย "ซุปเปอร์เล็ก" เป็นบันไดสร้างชื่อในศึก ONE ลุมพินี

มีแต่ได้กับได้ "นาบิล" ขอใช้ยอดมวย "ซุปเปอร์เล็ก" เป็นบันไดสร้างชื่อในศึก ONE ลุมพินี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“นาบิล อานาน” ดาวรุ่งก้านยาว ยืนยันชัดเจน ไฟต์ปะทะกับ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ในศึก ONE ลุมพินี 22 ตนไม่มีอะไรจะเสีย มีแต่จะได้กับได้ พร้อมเดินหน้าลุยเต็มสูบ แบบไร้สภาวะแรงกดดัน

หากให้เอ่ยชื่อนักกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วประเทศ เฝ้ารออยากเห็นขึ้นมาชกบนเวที ONE ลุมพินี มากที่สุด แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของ “นาบิล อานาน” ยอดดาวรุ่งดีกรีแชมป์โลกมวยไทย WBC สองรุ่น วัย 20 ปี ที่แคล้วคลาดโอกาสขึ้นโชว์ฝีมือมาแล้วสองครั้งก่อนหน้านี้

s__72515662
ล่าสุด “นาบิล” ได้ฤกษ์กำหนดเปิดตัวอีกครั้ง ในศึก ONE ลุมพินี 22 วันศุกร์ที่ 23 มิ.ย. นี้ ซึ่งคู่ต่อสู้ในคราวนี้ ทำเอาแฟนกีฬาถึงกับตาลุกวาว เพราะตัวตึงอย่าง "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125 - 135 ป.) และผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ขออาสารับน้องด้วยตัวเองแบบจัดเต็ม  

แม้จะต้องขึ้นเวทีปะทะฝีมือกับคู่ชกระดับยอดมวยอย่าง “ซุปเปอร์เล็ก” แต่ “นาบิล” ก็ไม่หวั่นใจ เพราะมองว่าไฟต์นี้ตนไม่มีอะไรจะเสียทั้งนั้น แถมยังมีแต่ได้กับได้ เพราะหากชนะนักมวยระดับแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่งขึ้นมา ก็ไม่ต่างจากการประทับตราแจ้งเกิดให้กับตัวเองต่อสายตาผู้ชมทั่วทั้งโลก

s__72515659
“ผมไม่ได้กังวลอะไรนะครับ ไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผมเลย มันสำคัญมาก และผมก็ไม่มีอะไรจะเสีย ผมมีแต่ได้กับได้ แพ้มาก็ไม่ได้เสียหายอะไร แต่ถ้าชนะมา ผมคิดว่ามันต้องสุดยอดมาก ๆ เลย ผมทำเต็มที่แน่นอน”

สำหรับ “นาบิล” เดิมทีเคยถูกกำหนดให้เปิดตัวในศึก ONE ลุมพินี 9 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่เพราะคู่ชกที่วางไว้คือ “ยอดมวย 3 พ.ศ.” พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์” ไม่พร้อมชก ขอถอนตัวในช่วงโค้งสุดท้าย ทำให้เจ้าตัวต้องหลุดออกจากรายการไปด้วยอย่างน่าเสียดาย

s__72515661
ขณะที่ไฟต์ต่อมา “นาบิล” ถูกวางตัวให้พบกับ “หลวง ธานฮ์ ฟุค” นักมวยชาวเวียดนาม ในศึก ONE ลุมพินี 16 เมื่อวันศุกร์ ที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ ทำให้เจ้าตัวต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันอย่างเลี่ยงไม่ได้

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook