ยิงกัน 3 ลูก! "เมอร์สัน" วิเคราะห์รูปเกมพร้อมจัดสกอร์ผีแดงฟัดเรือใบคืนนี้

ยิงกัน 3 ลูก! "เมอร์สัน" วิเคราะห์รูปเกมพร้อมจัดสกอร์ผีแดงฟัดเรือใบคืนนี้

ยิงกัน 3 ลูก! "เมอร์สัน" วิเคราะห์รูปเกมพร้อมจัดสกอร์ผีแดงฟัดเรือใบคืนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอล เมอร์สัน อดีตตำนานนักเตะ อาร์เซนอล ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักวิจารณ์เกม ออกโรงทำนายผลการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้

โดย เมอร์สัน กล่าวก่อนเกมว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสมากที่สุดที่จะหยุดความร้อนแรงของ แมนฯ ซิตี้ ไม่ให้คว้าทริปเปิลแชมป์ได้ ซึ่งจริงๆแล้วก็พอมีลุ้น เพราะ แมนฯ ยูฯ เองก็คงไม่อย่างเห็นคู่ปรับร่วมเมืองดีใจออกหน้าออกตา ขณะที่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็ยังปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บรบกวน"

"ผมว่าทางที่พอจะเป็นไปได้สำหรับปีศาจแดงคือ พวกเขาต้องหวังให้ซิตี้ฟอร์มตกสักหน่อย และรีบยิงประตูขึ้นนำให้ได้ หลังจากนั้นก็ถอยมาตั้งรับและรอสวนตามที่ถนัดได้เลย"

"ถ้าจะให้สวยผมว่า เอริก เทน ฮาก ควรให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อเลฮานโดร การ์นาโช โจมตีริมเส้นและจับ เจดอน ซานโช ยืนเป็นหมายเลข 10 เพื่อปั่นป่วนทั้ง จอห์น สโตนส์ และ โรดรี"

"ส่วนด้านซิตี้ชุดนี้ต้องบอกว่าไร้เทียมทานจริงๆ ตัวสำรองของพวกเขาสามารถลงเล่นเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูฯ ได้สบายๆ ทั้ง ฮูเลียน อัลวาเรซ, ฟิล โฟเดน หรือแม้แต่ อายเมอริก ลาปอร์ต ซึ่งเกมนี้ เป๊ป คงจะปรับมาใช้ชุดใหญ่ที่พักไว้นานลงสนามเต็มสูบอีกครั้ง"

"แจ็ค กรีลิช ลงทำเกมทางกราบซ้าย ส่วนฝั่งขวาคงจะเซอร์ไพรส์น่าดูถ้า ริยาด มาห์เรซ ได้ลงสนาม แต่ก็มีโอกาสเพราะ แบร์นาร์โด ซิลวา อาจจะต้องเก็บแรงไว้เล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ส่วนที่แน่นอนที่สุดคือ เออร์ลิง ฮาลันด์ จะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน"

"ผมมองว่าเกมรับของ แมนฯ ยูฯ ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ การไม่มี ลิซานโดร มาร์ติเนซ จัดว่าเป็นปัญหาใหญ่พอสมควร และในช่วงหลังพวกเขาก็ดูจะเปิดโอกาสให้กับคู่แข่งมากเกินไป ผมเชื่อว่าทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้ จะไม่ปล่อยโอกาสพวกนั้นหลุดลอยอย่างแน่นอน และด้วยปัจจัยทั้งหมดที่กล่าวมา ผมเชื่อว่าเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเอาชนะไปได้ 3-0"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook