โปรสาวพร้อมดวลสวิงฮอนด้าฯ

โปรสาวพร้อมดวลสวิงฮอนด้าฯ

โปรสาวพร้อมดวลสวิงฮอนด้าฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอดโปรหญิงแอลพีจีเอออกรอบฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการครบ พร้อมลงแข่งขันรายการ "ฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010" ด้านนักกอล์ฟไทยไม่หวั่นตั้งเป้าโชว์ผลงานเต็มที่ในแมตช์แรกของแอล พีจีเอทัวร์ที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงในวันพฤหัสบดีนี้ ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านดอลลาร์ สหรัฐ (ประมาณ 45 ล้านบาท) ที่สนามสยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส โดยเป็นการประชันฝีมือของยอดโปรหญิงที่มีอันดับเงินรางวัลสะสมสูงสุด 50 อันดับแรกของแอลพีจีเอ และนักกอล์ฟรับเชิญจากผู้สนับสนุนรายการอีก 10 คน แข่งขันกัน 72 หลุม ไม่มีการตัดตัว
  
ทั้งนี้ยอดโปรกอล์ฟ 50 อันดับแรกของแอลพีจีเอเดินทางมาถึงพัทยาครบทุกคนและทำการฝึกซ้อมอย่างพร้อม เพรียง นำโดย มิเชล วี โปรชื่อดังของโลกวัย 20 ปีที่เพิ่งคว้าแชมป์รายการ ลอรีนา โอชัว อินวิเตชันแนล และมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรก, ลอเรนา โอชัว แชมป์เก่าชาวเม็กซิกัน และพอลลา ครีมเมอร์
  
ทางด้าน 5 นักกอล์ฟฝีมือดีของไทยที่จะเข้าชิงชัยในการแข่งขัน "ฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010" ในสัปดาห์นี้ ได้แก่ วิรดา นิราพาธพงศ์พร, รัศมี กัลยาณ  มิตตา, นนทยา ศรีสว่าง, ธิฎาภา สุวัณณะ ปุระ และเอรียา จุฑานุกาล ต่างมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook