ทัพขนไก่ขอพรย่าโมเอาฤกษ์หวดแบดโลก

ทัพขนไก่ขอพรย่าโมเอาฤกษ์หวดแบดโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความเคลื่อนไหวศึกแบดมินตันประเภททีมชาย-ทีมหญิงชิงแชมป์โลก เอสซีจี โธมัส-อูเบอร์คัพ 2010 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ระหว่างวันที่ 22-28 ก.พ.นี้ ที่โรงยิมเนเซียม 2,000 ที่นั่ง สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 จ.นครราชสีมา

ล่าสุด ศ.เจริญ วรรธนะสิน นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ในส่วนของโธมัสคัพ ทีมไทย อยู่กลุ่ม C ถือว่างานไม่หนัก ในรอบแรก ร่วมสายเดียวกับ อินเดีย, ศรีลังกา และ กัมพูชา ขณะที่ อูเบอร์คัพ ทีมหญิงไทย ค่อนข้างจะสาหัส เพราะอยู่ร่วมสาย X กับ เกาหลีใต้, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และ ศรีลังกา

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ในฐานะประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า เมืองโคราชมีความพร้อมอย่างมากในการเป็นเจ้าภาพครั้งนี้ทั้งเรื่องสนามที่ใช้ก็เคยผ่านการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 24 มาแล้ว ทั้งนี้ ในวันที่ 21 ก.พ.นี้ จะมีพิธีบวงสรวงท้าวสุรนารี ขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความคารวะและให้ทุกคนได้ไปร่วมกันขอพรเอาฤกษ์เอาชัย ขอให้นักกีฬาไทยประสบความสำเร็จในการแข่งขัน รวมถึงการเป็นเจ้าภาพของฝ่ายจัดการแข่งขันให้ประสบความสำเร็จด้วยดี

ทางด้าน นางวีนัส อัศวสิทธิถาวร ผู้อำนวยการสำนักงานสื่อสารองค์กร เอสซีจี กล่าวว่า จะมีการแจกบัตรเข้าชมการแข่งขัน ซึ่งจะสามารถใช้ได้ทุกวันตั้งแต่วันที่ 22-28 ก.พ. ผู้ที่สนใจสามารถแจ้งชื่อ เพื่อรับบัตรได้ที่สมาคมแบดมินตันฯ ที่เบอร์ 0-2255-3391 และรับบัตรได้ที่โรงแรมสีมาธานี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือสามารถซื้อบัตรได้ที่หน้างานในราคา 50 บาท โดยจะนำรายได้ทั้งหมดไปสมทบทุนช่วยเหลือชาวเฮติที่ประสบภัยแผ่นดินไหวด้วย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook