เรือใบพร้อมควัก 7.7 พันล.ล่า เจิด-ตอร์

เรือใบพร้อมควัก 7.7 พันล.ล่า เจิด-ตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมใช้ความรวยเบียดเบียนคู่ปรับร่วมลีก อีกคำรบ ล่าสุด นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่ออังกฤษ ประโคมข่าวว่า พร้อมประเคนงบ 140 ล้านปอนด์ หรือ7,700 ล้านบาท ไว้ใช้ในการไล่ล่า 2 ดูโอ จากทีมลิเวอร์พูล มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ รายงานดังกล่าวระบุว่า ในรายของ ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนนั้น ราฟาเอล เบนิเตส กุนซือหงส์แดงจะไม่ยอมอนุญาตให้ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ โดยเด็ดขาด อย่างไรก็ตาม ด้วยค่าจ้างระดับท็อปๆ โลก จากทัพเรือใบ ที่เตรียมประเคนไว้ล่อใจ หาก เพชรฆาตหน้าหยก สนใจที่จะมาร่วมงานด้วยจริง อาจทำให้ตัวนักเตะตัดสินใจข้ามฟากมาร่วมทัพเรือใบก็เป็นได้

ขณะที่ เจอร์ราร์ด ซึ่งประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการลิ้มรสชาติแชมป์ลีกสูงสุดสักครั้งในชีวิต หลังจากไม่เคยได้สัมผัสกับหงส์แดง แม้แต่ครั้งเดียว นับตั้งแต่ก้าวเป็นตัวหลักในทีมชุดใหญ่ นับตั้งแต่ปี 1998 นั่นอาจเป็นปัจจัยสำคัญ
ที่เปิดโอกาสให้แผนของทีมดัง ย่านแมนเชสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ประสบความสำเร็จก็เป็นไปได้ แหล่งข่าววงในของแมนซิตี้เปิดเผยว่า แน่นอนไม่มีความลับใดๆ ในทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะยกระดับตัวเองด้วยการทุ่มเงิน 140 ล้านปอนด์ เอาไว้ไล่ล่า เจอร์ราร์ด และ ตอร์เรส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะจากการยืนอย่างเป็นทางการ ทางสโมสรมีเจตนารมณ์ชัดเจนมาตลอดว่า มีความกล้าหาญพอที่จะทุ่มเงินเป็นสถิติใหม่เพื่อใช้ในการยกระดับสโมสรตลอดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook