สื่อเผยชุดขาวจ้องทาบเวนเกอร์คุมทัพอีกรอบ

สื่อเผยชุดขาวจ้องทาบเวนเกอร์คุมทัพอีกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษ เผย เรอัล มาดริด อาจหันมาทุ่มเทกับการดึงตัว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซนอล ไปคุมทัพอีกครั้ง หากพยายามล่าตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ อินเตอร์ มิลาน แล้วถูกปฏิเสธ รายงาน
ดังกล่าว ระบุว่า ราชันชุดขาว อาจสั่งเด้ง มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนปัจจุบันของทีมออกจากตำแหน่ง หากไม่สามารถพาทีมผ่านสู่รอบต่อไปของ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ หลังลงเล่นเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการบุกไป
พ่าย โอลิมปิก ลียง 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมมีรายงานว่า จ่ามู คือเป้าหมายที่ เรอัล มาดริด หวังจะคว้าตัวมาคุมทัพ เพราะกุนซือโปรตุกีสรายนี้เริ่มไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตในอิตาลี

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ เชลซี รายนี้ มีข่าวลือหนาหูเช่นกันว่า อาจเลือกกลับไปคุมทีมในอังกฤษอีกครั้ง โดยมีชื่อของ 2 ทีม อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่กำลังจ้องจะดึงตัวไปคุมทัพ ซึ่งล่าสุด สื่อแดนผู้ดี ลืออีกครั้งว่า เวนเกอร์ คือเป้าหมายแรกที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทัพ ชุดขาว หวังดึงตัวไปแทนที่ เปเยกรินี่ ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังที่ผ่านมา เคยมีข่าวพัวพันกันบ้างแล้ว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

ทั้งนี้ เวนเกอร์ กำลังพยายามพา อาร์เซนอล คว้าแชมป์ให้ได้สักรายการ หลังตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา ต้องพบเจอกับความล้มเหลวมาตลอด พร้อมมีการคาดการณ์ด้วยว่า เวนเกอร์ อาจเลือกย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วง
ซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพราะปัจจุบัน กุนซือเลือดน้ำหอม รายนี้ ยังปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ ที่ต้นสังกัดยื่นให้ ทั้งที่สัญญาของเขา กำลังจะหมดลง ในปี 2011 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook