ท่าเรือแถลงขอโทษแฟนบอลเตรียมอุทธรณ์โทษ

ท่าเรือแถลงขอโทษแฟนบอลเตรียมอุทธรณ์โทษ

ท่าเรือแถลงขอโทษแฟนบอลเตรียมอุทธรณ์โทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่าเรือไทย เอฟซี แถลงเปิดใจ ขอโทษแฟนบอลทั่วประเทศกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เตรียมมาตรการป้องกันแฟนบอลจราจลอีก อุทธรณ์แบนจากสมาคมฟุตบอลวันพรุ่งนี้ (23 ก.พ.)

นาย พิเชษฐ์ มั่นคง รองผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย สายบริหารธุรกิจ ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี เป็นประธานในงานแถลงข่าวชี้แจงเหตุการณ์แฟนบอลของสิงห์เจ้าท่า ก่อเหตุตะลุมบอนกับแฟนบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ต้องขอโทษแฟนบอลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย ทีมงานนักเตะของท่าเรือทุกคน ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น พร้อมทั้งยืนยันว่าข่าวลือจะลาออกนั้นไม่เป็นความจริงด้วย แต่หากวันที่ 24 ก.พ.ที่จะเล่นกับดานัง ในศึกเอฟเอซี คัพ เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก จึงจะประกาศลาออก

ประธานสโมสรการท่าเรือ ยังได้เปิดเผยด้วยว่า การแข่งขันเอเอฟซี คัพ กับ ทีมดานัง จากเวียดนาม ที่สนามศุภชลาศัย จะมีมาตรการการป้องกันที่ดีกว่าวันที่ 20 ก.พ.นี้อย่างแน่นอน เพราะผมเป็นคนจัดการแข่งขัน แต่ในวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมานั้น ฝ่ายจัดการแข่งขันมีความหละหลวมในเรื่องการรักษาความปลอดภัย ไม่มีความเป็นมืออาชีพ รวมถึงฝ่ายจัดการแข่งขันกับทางทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ก็เป็นพวกเดียวกัน ผมยอมรับการตัดสิน แต่ต้องมีมาตรฐานที่ขึ้นอยู่กับความถูกต้อง

นอกจากนี้ยังยืนยันด้วยว่า จะมีการอุทธรณ์โทษของสมาคมฟุตบอลฯ ที่ประกาศห้ามแฟนบอลชาวไทยเข้าชมเกมกับดานัง ในวันที่ 24 ก.พ.นี้ เพราะเอเอฟซี ไม่ได้มีคำสั่งหรือมีการทักท้วงเรื่องดังกล่าว แต่อย่างใด ส่วนเรื่องแฟนบอลก็จะมีการเข้ามามอบตัว และจะประกันตัวทุกคนออกไปเช่นกัน และจะโอกาสแก้ตัว แต่จะต้องติดตามดูพฤติกรรมอีกครั้งว่าจะให้เข้าชมเกมในสนามอีกหรือไม่ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook