ท่าเรืออุทธรณ์โทษแล้ว-แฟนบอลพบตร.ปทุมวัน

ท่าเรืออุทธรณ์โทษแล้ว-แฟนบอลพบตร.ปทุมวัน

ท่าเรืออุทธรณ์โทษแล้ว-แฟนบอลพบตร.ปทุมวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ประธาน ทีมการท่าเรือเอฟซี "พิเชษฐ์ มั่นคง" ยื่นอุทธรณ์ขอลดโทษของสมาคมฟุตบอลแล้ว ขณะที่ ประธานทีมเชียร์ นำ 6 แฟนบอลอันธพาล เข้าพบ ตำรวจ สน.ปทุมวัน แล้ว

นายมงคล สันติกุล ประธานทีมเชียร์การท่าเรือไทย เอฟซี นำ 6 แฟนบอล ที่อยู่ในเหตุการณ์และถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุของการก่อจลาจล ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปุทมวัน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ อีกทั้ง ยังไม่ทรายเรื่องหมายเรียก แต่อย่างใด

นอกจากนี้ ยังได้เปิดใจด้วยว่า ที่ผ่านมา แฟนบอล การท่าเรือไทยนั้น ถูกกล่าวหารุนแรงเกินความเป็นจริง เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น ไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน และเป็นเพียงการป้องกันตัวเท่านั้น พร้อมระบุว่า ชนวนปัญหาจริงๆ คือผู้ตัดสิน ที่ทำหน้าที่ไม่บริสุทธิ์ยุติธรรม จนทำให้แฟนบอลทั้ง 2 ฝ่าย รับไม่ได้และมีอารมณ์ จนก่อให้เกิดเหตุวุ่นวายตามมา

ขณะที่ นายพิเชษฐ์ มั่นคง ประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี เปิดเผยว่า ได้มีการยื่นอุทธรณ์โทษของสมาคมฟุตบอล ที่ห้ามแฟนบอลชาวไทย เข้าชมเกม เอเอฟซี คัพ ที่ การท่าเรือไทย จะเปิดสนามศุภชลาศัย รับ ดานัง เอฟซี จากเวียดนาม ในวันที่ 24 ก.พ.นี้แล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพราะว่าทำให้ทีมของตนเสียโอกาสในการแข่งขันระดับนานาชาติ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่า จะมี
การพิจารณาให้ตอนไหน

ทั้งนี้ ประธานทีมท่าเรือ ระบุว่า จากการที่ได้หารือกับผู้แทนของ เอเอฟซี ที่เดินทางมาตรวจสอบความพร้อมก่อนเกมนั้น ได้มีการหารือเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว และต่างมีความคิดว่า เรื่องดังกล่าวไม่เกี่ยวกับการแข่งขัน ในวันที่ 24 ก.พ.นี้ และจะหารือกับสมาคม ให้มีการผ่อนผันให้แฟนบอลเข้าสนามต่อไปได้

อย่างไรก็ตาม นายพิเชษฐ์ ย้ำทิ้งท้ายว่า การอุทธรณ์ ครั้งนี้ ทำตามสิทธิ์เท่านั้น แต่ไม่ว่า สมาคมฟุตบอล จะตัดสินอย่างไร ก็พร้อมยอมรับและปฏิบัติตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook