2 ยักษ์ใหญ่ฉกตัว''โคล''

2 ยักษ์ใหญ่ฉกตัว''โคล''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''มาดริด-บาร์ซา''เอาแน่''อันแดร์สัน''ส่อลา''ผี''

แอชลีย์ โคล แบ๊กซ้ายเจ้าปัญหา ของสิงห์สำอางเชลซี เนื้อหอมฟุ้งเมื่อ 2 ยอดทีมในสเปนอย่างราชันชุดขาวรีล มาดริด และเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลนา สนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีม หลังจากที่กองหลังทีมชาติอังกฤษ กำลังมีปัญหากับสโมสร เพราะเรื่องชีวิตส่วนตัว จนอาจจะถูกสั่งปรับเงินก้อนโต หรือถึงขั้นตะเพิดออกจากทีม

บาร์ซา และ มาดริด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ โคล กับ เชลซี อย่างใกล้ชิด และพร้อมยื่นข้อเสนออย่างน้อย 25 ล้านปอนด์ ให้ เชลซี พิจารณาทันที ขณะที่ดาวเตะจอมเจ้าชู้เองก็น่าจะพร้อมย้ายไปเล่นในสเปน เพราะไม่พอใจทีมสิงห์สำอางเท่าไหร่ ที่เข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตส่วนตัว โดย โคล นั้น ถูกจับได้ว่าแอบมีกิ๊กลับหลัง เชอริล ภรรยาคนสวยมากมาย จนทำให้ทั้งคู่อาจจะต้องหย่าขาดจากกันเร็ว ๆ นี้

อันแดร์สันรับอยากลาผี

อันแดร์สัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า กำลังคิดหนักเรื่องย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากไม่มีโอกาสลงเล่นเลยในช่วงหลัง ๆ

ก่อนหน้านี้ อนาคตในทีมของดาวเตะวัย 21 ปี ก็มืดมนอยู่แล้ว เนื่องจากเขามีปากเสียงกับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผีแดง ระหว่างการซ้อม ทำให้เขาไม่มีชื่อในทีมชุดใหญ่มาตั้งแต่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา และ ล่าสุดเจ้าตัวก็ยอมรับว่าอยากจะย้ายกลับไปเล่นในบราซิล บ้านเกิด

โอเวนหยอกรูนทำชวดบอลโลก

ไมเคิล โอเวน หัวหอกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด พูดจาหยอกล้อ เวย์น รูนีย์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม แบบรุนแรงไม่น้อย เมื่อกล่าวตดตลกว่า รูน คือตัวการสำคัญที่ ทำให้ตนเองหมดโอกาสติดทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย กลางปีนี้ เนื่องจาก รูนีย์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องจนตนเองไม่มีโอกาสลงสนามเลย

ชัดเจนว่าฟอร์มของเขาทำให้โอกาส ของผมน้อยลง เพราะเขาทำให้ผมแทบจะไม่ได้ลงเล่นเลย และตอนนี้ผมก็คงหมดโอกาสไปเล่นฟุตบอลโลกแน่นอนแล้ว แต่ เวย์น พัฒนาขึ้นมากในปีนี้ และผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญของอังกฤษในฟุตบอลโลก

หงส์ไม่รีบส่งตอร์ฉะยูโรป้า

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์ แดง ลิเวอร์พูล ส่อเค้าไม่เสี่ยงส่ง เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง ลงเล่นเป็นตัวจริง ในเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่จะบุกไปเยือน ยูนิเรีย อูร์ซิเซนี ของโรมาเนีย ในวันพฤหัสบดีนี้ ถึงแม้ว่า เอล นินโญ จะหายเจ็บเข่าขวา และกลับมาลงเล่นได้แล้วในเกมลีกกับ แมนฯ ซิตี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม

ดาวยิงทีมชาติสเปน เจ็บจนต้องพักไปถึง 5 สัปดาห์ แต่กลับมาเล่นได้ 15 นาทีในเกมกับ แมนฯ ซิตี แต่คาดว่าเขายังต้องนั่งต่อไปในเกมกับ ยูนิเรีย เพราะ ราฟา ไม่ต้องการเสี่ยงให้เจ็บอีก และ ตอร์เรส น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงในเกมลีกกับ แบล็ก เบิร์น ในวันอาทิตย์มากกว่า

โรนัลโดเลิกเล่นสิ้นปีหน้า

โรนัลโด อดีตกองหน้าแชมป์โลก 2 สมัย ของทีมชาติบราซิล เปิดเผยว่า เตรียมประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพอย่างเป็นทางการสิ้นปี ค.ศ. 2011 โดย เหยินใหญ่ ยืนยันด้วยตนเองว่า ผมตัดสินใจแล้ว นี่จะเป็น 2 ปีสุดท้ายของผมในการเล่นฟุตบอลอาชีพ

สำหรับ โรนัลโด วัย 33 ปี ถือเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของวงการฟุตบอล โดยเขาเล่นฟุตบอลอาชีพในยุโรปเกือบตลอดชีวิต แต่ขณะนี้ค้าแข้งอยู่กับ โครินเธียนส์ และเตรียมเลิกเล่นกับทีมในบ้านเกิดทีมนี้ ส่วนสถิติในทีมชาตินั้น โล้นทองคำ ซัดไป 62 ประตู ในการลงเล่นให้ บราซิล 97 นัด และยังมีลุ้นลึก ๆ ที่จะติดทีมชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ กลาง ปีนี้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้เล่นให้ทีมชาติมาตั้งแต่ ปี ค.ศ. 2006 ก็ตาม

ค้างคาว 10 ตัวซิวเกตาเฟ

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดมันเดย์ไนท์ ค้างคาว บาเลนเซีย เปิดบ้านเฉือนชนะ เกตาเฟ 2-1 โดยได้ทั้ง 2 ประตูจาก ดาวิด บีญา กองหน้าคนเก่ง นาที 39, 52 ทำให้ บาเลนเซีย ชนะในบ้านเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน และมี 46 คะแนน รั้งที่ 3 ต่อไป แต่ตามหลัง รีล มาดริด ทีมอันดับ 2 ถึง 10 คะแนน โดยเกมนี้ เจ้าถิ่นเหลือ 10 คน เมื่อ อเล็กซิส รูอาโน กองหลัง โดน 2 ใบเหลือง นาที 61 ขณะที่ 2 ประตูในเกมนี้ ทำให้ บีญา กลับขึ้นไปนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกอีกครั้งที่ 17 ประตู เหนือว่า ลิโอเนล เมสซี ของ บาร์เซโลนา 1 ประตู.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook