''ห้างยา''ไฉไลเสริมทัพใหม่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ''ห้างยา''ไฉไลเสริมทัพใหม่

    2010-03-04T01:45:23+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ตั้งเป้าติด 1 ใน 5 ไทยลีก''พัทยา''ใจป้ำเทงบ 30 ล้าน

    บิ๊กต้อมนายธนา ไชยประสิทธิ์ประธานสโมสรฟุตบอลห้างขายยาโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร เพื่อเข้าร่วมศึกไทยพรีเมียร์ลีก ประจำปี 2553 ที่จะเปิดฤดูกาล วันที่ 13-14 มี.ค.นี้ ที่บริษัท โอสถสภา จำกัด เมื่อ 3 มี.ค. โดยมี นายสุชา เข็มมา สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี และ นายธิติ พฤกษ์ชอุ่ม ผู้อำนวยการทั่วไป บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด และนักเตะของทีมห้างขายยา เข้าร่วม โดย นายธนา กล่าวว่า ปีนี้เราได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากเครื่องดื่ม M-150 จำนวน 30 ล้านบาท โดยมีเป้าหมายติดอันดับ 1-5 ของศึก ไทยลีก พร้อมทั้งการลุ้นแชมป์ฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ แบบเต็มตัวอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนจาก อบจ.สระบุรี ในการใช้สนามกีฬากลางเป็นสนามเหย้า ขณะที่ แกรนด์สปอร์ต ได้เซ็นสัญญาสนับสนุนชุดฝึกซ้อม ชุดแข่ง และอุปกรณ์ เป็นเวลา 3 ปี

    นอกจากนี้ โอสถสภาฯ ยังจะเปิดธุรกิจด้านการสื่อสาร Mobile Marketing รวมกับบริษัท Infos ในการให้บริหารข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมร่วมสนุกกับแฟนบอลของสโมสรผ่านโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่าย ซึ่งจะมีการเปิดบริการในช่วงเปิดฤดูกาลใหม่นี้เป็นต้นไป รวมถึงการอำนวยความสะดวกให้กับแฟนบอลในการซื้อตั๋วล่วงหน้าในทุกแมตช์ที่เป็นเจ้าบ้าน ที่สนามกีฬากลางจังหระบุรี ผ่านร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven อีกด้วย เรื่องของการรักษาความปลอดภัยก็ เป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องคำนึงถึงอย่างมาก โดยได้มีการเตรียมมาตรการรองรับไว้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งยังจะมีการประชาสัมพันธ์ให้แฟนคลับของสโมสร ให้ทำตัวเป็นเจ้าบ้านที่ดีและรู้จักมารยาทในการเชียร์ด้วย บิ๊กต้อม ย้ำ

    ขณะที่ โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมพลังเอ็ม กล่าวว่า ผลงานในการอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล อาจไม่สวยงามนัก แต่ถือว่าเป็นช่วงของการทดสอบตัวผู้เล่น เนื่องจากในปีนี้ มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร แต่มาถึงจุดนี้ สภาพความพร้อมของทีมมีไม่น้อยกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ส่วนเป้าหมายนั้นอย่างน้อยต้องรักษาอันดับ 5 ที่เราเคยทำได้เมื่อปีที่แล้วเอาไว้ให้ได้

    สำหรับรายชื่อผู้เล่นของโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ที่เข้าร่วมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ ลีก 2010 ประกอบด้วย แมนเทวา ล่ามสมบัติ, โกศวัต ว่องไวลิขิต, ประทุม ชูทอง, บุญมี บุญรอด, ศิวะเมต ธนูศร, วันใหม่ เศรษฐนันท์, คัพฟ้า บุญมาตุ่น, สุมัญญา ปุริสาย, กฤษฎา เก็มเด็น, วสันต์ นาทะสัน, สันติธร ลัทธิรมณ์, อภิศักดิ์ อาสายุทธ์, ณหทัย สุขสมบัติ, วิตถิวัต บุตรพรม, อภิภู สุนทรพนาเวศ, เกรียงศักดิ์ ชุมพรผ่อง, วัชระ บัวทอง, สุรเดช ธงชัย, อนิรุตน์ สืบยิ้ม, เจษฎา พั่วนะคุณมี (กัปตันทีม) นอกจากนี้ยังมีนักเตะต่างชาติ เมาร่วมเสริมทีมอีก 3 คน ได้แก่ คริสเตรียน เอยอ เอคบา (กานา), อิสลาม ชาร์ฮาน ซากี (ทีมชาติอียิปต์ ชุดโอลิมปิกเกมส์ 2008) และ อีแวนส์ รุสส์ เมนชาห์ (กานา)

    พัทยาฯ ทุ่ม 30 ล้านสู้ไทยลีก

    ในวันเดียวกันนี้ ที่ศาลาว่าการเมือง พัทยา จ.ชลบุรี สนธยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรฟุตบอล โลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ด เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดตัว ชุดแข่งขัน และประกาศความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ซึ่งสโมสรได้ปรับปรุงอัฒจันทร์ ใช้งบกว่า 10 ล้านบาทเพื่อปรับปรุงสนามหนองปรือ เพื่อ ปรับแสงไฟให้ได้มาตรฐาน และเพิ่มความจุที่นั่งให้ได้ 5,000 คน ส่วนงบประมาณนั้นได้จาก โอเชี่ยนวัน ทาวเวอร์ มาเป็นผู้สนับสนุนหลัก ร่วมกับสปอนเซอร์รายอื่นรวมกว่า 30 ล้านบาท นอกจากนี้ยังได้ โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล มาเป็นผู้ฝึกสอน ซึ่งมั่นใจว่าจะพาทีมไปสู่เป้าหมายแน่นอน โดยในปีนี้คาดว่าจะติด 1 ใน 7 ของตารางแน่นอน.