''ชนินทร์''ไร้คู่แข่งนั่งนายกจักรยาน

''ชนินทร์''ไร้คู่แข่งนั่งนายกจักรยาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สมัยที่ 5 ติดต่อกัน

พล.อ.ชนินทร์ จันทรุเบกษา นายกสมาคมจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2553 ที่ห้องประชุม 217 ราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เมื่อ 3 มี.ค. โดยมีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ คนใหม่ แทน พล.อ.อ.ชนินทร์ ที่ได้หมดวาระลง โดยมี 44 จาก 58 สำหรับวาระการเลือกตั้งนั้นมี พล.อ.ท.สุพจน์ โลหิตหาญ เป็นประธานชั่วคราว พร้อมกับได้เปิดโอกาสให้สมาชิกได้เสนอชื่อผู้ที่เหมาะสมดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฯ ให้สโมสรสมาชิกได้ร่วมกันยกมือโหวต ปรากฏว่า ที่ประชุมได้เสนอชื่อของ บิ๊กแดง พล.อ.อ.ชนินทร์ จันทรุเบกษา เป็นนายกสมาคมจักรยานฯ คนใหม่ แต่เพียงผู้เดียว ก่อนจะได้รับเสสนับสนุนอย่างท่วมท้น โดยใช้เวลาแค่ 3 วินาที เท่านั้น ทำให้ พล.อ.อ.ชนินทร์ ได้เป็นนายกสมาคมฯ สมัยที่ 5 ติดต่อกัน มีวาระดำรงตำแหน่ง 2 ปี (2553-2555)

หลังจากได้รับตำแหน่งนายกสมาคมฯ พล.อ.อ.ชนินทร์ ได้กล่าวว่า ขอขอบคุณ สโมสรสมาชิกทุกคนที่ให้การสนับสนุน และให้เกียรติตนได้เป็นนายกสมาคมฯ อีกสมัย การทำงานจากนี้ไปจะขอพัฒนาวงการกีฬาจักรยานของไทยให้เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป ทั้งในการจัดการแข่งขันภายในและการส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในระดับนานาชาติ โดยจะมีการนำวิทยาศาสตร์การกีฬา มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้ยังเตรียมเสนอขอให้ กกท. ช่วยสนับสนุนสมาคมฯ ในการจัดตั้งศูนย์ฝึกจักรยาน ขึ้นอีก 2 แห่ง คือ ที่ จ.สุรินทร์ กับ เชียงราย หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีอยู่แล้ว 3 ศูนย์ คือ สกลนคร, ลำปาง และสุราษฎร์ธานี ในส่วนของตำแหน่ง เลขาธิการฯ นั้น จะมีคนรู้ใจอย่าง เสธ.หมึก พล.ต.เดชา เหมกระศรี รั้งตำแหน่งนี้เหมือนเดิม

สำหรับการสรุปงบดุลรายรับ-รายจ่าย ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธ.ค. 52 ปรากฏว่า สมาคมฯ มีรายรับ 42,331,802.60 บาท และมีรายจ่าย 39,270,106.59 บาท ทำให้มีรายรับสูงกว่ารายจ่าย รวมทั้งสิ้น 3,061,696.01 บาท.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook