"ซีซู"ปัดนั่งมือขวาราฟาคุมสำรองชุดขาวอีกปี

"ซีซู"ปัดนั่งมือขวาราฟาคุมสำรองชุดขาวอีกปี

"ซีซู"ปัดนั่งมือขวาราฟาคุมสำรองชุดขาวอีกปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ซีซู”ซีเนดีน ซีดาน อดีตแข้งกองกลาง”ตราไก่”ทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเผย! จะอยู่ทำหน้าที่คุมทีมสำรอง”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ต่อในฤดูกาลหน้า 2015/2016 หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าจะถูกดึงตัวไปนั่งเป็นมือขวากุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่คนใหม่ประจำถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว

ความเคลื่อนไหวของถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ล่าสุด! ซีเนดีน ซีดาน โค้ชทีมสำรอง”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ออกมาเผยว่า! ฤดูกาลหน้า ยังคงจะอยู่คุมทีมสำรองต่อไป แม้ซีซั่นที่ผ่านมาจะพลาดพาทีมเลื่อนชั้นสู่ลีกเซกุนด้าก็ตาม ทำให้ข่าวที่ว่าจะไปนั่งเป็นมือขวา ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปน ผู้จัดการทีมคนใหม่ที่เข้ามาคุมทีมแทน คาร์โล อันเชล็อตติ ถูกตัดทิ้งไป

“ผมจะอยู่คุมทีมคาสตีญ่าอีก 1 ปี เพราะมันคือสิ่งที่ผมต้องทำตอนนี้ ผมจะพักไม่กี่วัน จากนั้นผมก็จะกลับมาเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลหน้า ผมจะมีผู้เล่นดาวรุ่งให้เลือกมากขึ้น เพราะ รีล มาดริด ชุดซี จะถูกยุบในฤดูกาลหน้า ผมจะต้องเลือกผู้เล่น 23 คน จาก 60 คน”

“ผมยังไม่ได้วาดฝันถึงงานหลังจากคุมกาสตีญ่า เราจะได้เห็นกันหลังจากนั้น แน่นอนว่าเป้าหมายของผมคือการคุมทีมในระดับลาลีก้า แต่ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่กับทีมไหน ผมไม่แม้แต่ถามตัวเองด้วยซ้ำในตอนนี้”"ซีซู”ในวัย 42 ปี อดีตนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของทวีปยุโรป กล่าว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook