หม่ำ จ๊กมก รับนั่งที่ปรึกษาทีมยโสธร

หม่ำ จ๊กมก รับนั่งที่ปรึกษาทีมยโสธร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดยโสธรว่า เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 มีนาคม 2553 ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดยโสธร นายพงษ์ศักดิ์ นาคประดา ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร และเป็นประธานสโมสรฟุตบอลยโสธร ยูไนเต็ด หรือ "สิงห์บั้งไฟโก้" ได้ทำการเปิดตัว นายเพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก เป็นที่ปรึกษาสโมสรยโสธรยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ

นอกจากนั้นแล้ว ยังมี นายรณฤทธิชัย คานเขต ส.ส.ยโสธร เขต 1 และ นายพิกิฏ ศรีชนะ ส.ส.ยโสธร เขต 2 พรรคเพื่อแผ่นดิน ที่จะให้การสนับสนุนสโมสรอย่างต่อเนื่อง หม่ำ จ๊กมก ดาราตลกชื่อดัง ชาวจังหวัดยโสธร กล่าวว่า ตนเล่น
ฟุตบอลไม่เป็น ไม่ชอบ แต่ในตอนนี้เริ่มจะชอบ และเล่นแล้ว เพราะได้มาทำหน้าที่เป็น ที่ปรึกษาสโมสร ยโสธรยูไนเต็ด ก็ขอให้นักกีฬาที่อยู่กับกับสโมสร ทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด ซึ่งการแข่งขันกีฬา ก็มีชนะบ้างแพ้บ้าง อย่างคำโบราณที่ท่านว่า "แพ้เป็นพระชนะเป็นมาร" แต่ตนขอเป็นมารดีกว่า และจะขอเป็นมารตลอดไป

ส่วนทางด้าน นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวว่า ตั้งแต่ที่ทีมได้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ผ่านมา โดยการลงสนามนัดแรก ที่จังหวัดนครราชสีมา เตะกับ ทีมนครราชสีมา เอฟชี และสามารถเอาชนะได้ 3 ต่อ 1 ประตู หลังจากนั้น เดินทางไปแข่งที่จังหวัดมหาสารคาม กับ ทีมมหาสารคาม ซิตี้ เสมอกัน 1-1 หลังจากนั้น เปิดบ้านเอาชนะทีมร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด 1 ต่อ 0 จึงเป็นผลงานที่ดีของทีมฟุตบอลสโมสรยโสธร ยูไนเต็ด และเราจะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งเรามีความหวังให้ติด 1 ใน 5 เมื่อจบฤดูกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook