ลือ "เมสซี่" สั่งบาร์ซ่าคว้า "ดิ มาเรีย" ร่วมทัพ

ลือ "เมสซี่" สั่งบาร์ซ่าคว้า "ดิ มาเรีย" ร่วมทัพ

ลือ "เมสซี่" สั่งบาร์ซ่าคว้า "ดิ มาเรีย" ร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ ซัน" สื่อดังประเทศอังกฤษเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทรงอิทธิพลบาร์เซโลน่า ที่มีส่วนพาทีมคว้าได้ถึง 3 แชมป์รายการสำคัญทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ลา ลีก้า สเปน และ โกปา เดล เรย์ สเปน ภายในฤดูกาลที่ผ่านมา เรียกร้องให้ต้นสังกัดซื้ออังเคล ดิ มาเรีย เพื่อนร่วมชาติอาร์เจนตินา ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมงานในถิ่นคัมป์ นู ด้วยกัน

ขณะที่ "สปอร์ต" สื่อในนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ซึ่งที่ตั้งของสโมสร "บาร์ซ่า" รายงานข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า บาร์เซโลน่าที่ยังติดโทษแบนการซื้อขายผู้เล่นอีกหนึ่งตลาดซื้อขายในช่วงปิดฤดูกาลนี้ กำลังให้ความสนใจที่จะทำตามสิ่งที่เมสซี่ขอร้องจริง

อย่างไรก็ตาม ทีม "ปีศาจแดง" กลับตั้งค่าตัวดิ มาเรีย ที่แม้จะย้ายจากเรอัล มาดริด มาฟอร์มตกกับสโมสรเท่าราคาเดิมที่ทุ่มซื้อมาจากทีม "ราชันชุดขาว" ถึง 75 ล้านยูโร (59.7 ล้านปอนด์) แพงสุดในประวัติศาสตร์วงการลูกหนังอังกฤษ

นอกจากนี้ บาร์เซโลน่ายังต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 10 ล้านยูโรให้เรอัล มาดริด คู่แค้นตลอดกาล ตามที่สัญญาการขายดิ มาเรียให้แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า ทีมราชันชุดขาวจะได้รับเงิน 10 ล้านยูโร หากอดีตดาวเตะเบนฟิก้ารายนี้ย้ายกลับมาเล่นในลีกแดน "กระทิงดุ" อีกครั้ง

ส่วนอีก 2 สื่อดังเมืองผู้ดีอย่าง "เดลี่ เมล" และ "เดลี่ มิร์เรอร์" ไม่ยอมน้อยหน้า "เดอะ ซัน" ด้วยการเล่นข่าวที่เกี่ยวกับดิ มาเรีย แบบฉีกไปอีกทางว่า เจ้าตัวที่ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงรับใช้ทีม "ฟ้า-ขาว" ทำศึก "โคปา อเมริกา 2015" ที่ประเทศชิลี ปฏิเสธที่จะย้ายไปบาร์เซโลน่า รวมทั้งบาเยิร์น มิวนิก อีกหนึ่งทีมใหญ่ที่ตกเป็นข่าว หลังยืนยันว่าไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook