''เบคส์''เศร้าวืดบอลโลกเจ็บพักยาว!

''เบคส์''เศร้าวืดบอลโลกเจ็บพักยาว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอ็นร้อยหวายพัง''ฮัลล์''ไล่''บราวน์''

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัดว่าปืนใหญ่อาร์เซนอลคือคู่แข่งตัวจริงเสียงจริง ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูการนี้ แชมป์เก่า 3 สมัย กลับไปเป็นจ่าฝูงสำเร็จอีกครั้ง หลังถล่ม คอตเตเกอร์ส ฟูแลม 3-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จาก 2 ประตู ของ เวย์น รูนีย์ ขณะที่ สิงห์สำอาง เชลซี และ อาร์เซนอล มีคะแนนน้อยกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ 2 คะแนน และ เชลซี ยังเตะน้อยกว่า 1 นัด ส่วน อาร์เซนอล นั้นหวดไปแล้ว 30 นัดเท่ากัน

อย่างไรก็ดี เฟอร์กี เชื่อว่า อาร์เซนอล คือคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุด หลังลูกทีมของ อาร์เซน เวนเกอร์ ชนะในลีกมา 5 นัดติดต่อกัน เรากลับมานำ แต่ เชลซี มีอีก 1 เกมในมือ และ อาร์เซนอล ก็กลับมาแข็งแกร่งมาก แต่ เชลซี จะต้องมาเยือนเรา (3 เม.ย.) ซึ่งเป็นเกมสำคัญมาก ขณะที่ อาร์เซนอล แทบไม่เหลือเกมยากอีกแล้ว ถ้าหากพวกเขาไม่มีนักเตะตัวหลักเจ็บมากนัก ผมยอมรับว่า ผมกังวลกับ อาร์เซนอล มากที่สุด

รูนถ่อมทีมต้องมาก่อน

ด้าน เวย์น รูนีย์ ยืนยันว่า เป้าหมายหลักคือการช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ และไม่สนใจสักนิดว่าจะทำประตูได้มากเท่าไหร่ โดย รูน กำลังถูกพูดถึงอย่างมากว่าอาจจะทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดต่อ 1 ฤดูกาลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ คริสเตียโน โรนัลโด ทำเอาไว้ 42 ประตู หลังจากที่เขาซัดไปแล้ว 32 ลูก และยิงได้ถึง 24 ประตู จาก 22 นัดหลังสุด

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่เคยสนใจเรื่องอะไรสถิติเลย มันเยี่ยมอยู่แล้วที่ยิงได้ แต่สิ่งที่ คริสเตียโน ทำเอาไว้เหลือเชื่อมาก และผมไม่ใช่เขา ผมจึงไม่ต้องการเปรียบเทียบกับเขา และความสำเร็จของทีมเท่านั้นที่ผมต้องการ

มันโชยังมั่นใจเรือใบเข้าที่ 4

โรแบร์โต มันชินี กุนซือมาดเท่ ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังคงมั่นใจว่า ลูกทีมจะจบด้วยอันดับ 4 ในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ แมนฯ ซิตี ทำได้แค่บุกไปตีเสมอ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 ในนาทีสุดท้าย จากประตูสุดสวยของ อดัม จอห์นสัน ปีกดาวรุ่ง ซึ่งทำให้ทีมสำเภาทองคำยังอยู่ที่ 5 โดยตามหลัง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมที่ 4 อยู่ 2 คะแนน แต่เตะน้อยกว่า 1 นัด

มันโช เผยว่า ทุกอย่างไม่เปลี่ยนแปลง เรามีเกมในมือ 1 นัด เราจะได้เล่นกับ สเปอร์ ในบ้าน และเราต้องเล่นกับ แอสตัน วิลลา เรายังเหลืออีก 10 เกม และทุกอย่างขึ้นอยู่ที่เคิดว่า ถ้าหากเราต้องการได้ที่ 4 เราจะต้องชนะทั้งหมดใน 3 เกมนี้

เบคส์ร่ำไห้เจ็บหนักวืดบอลโลก

เดวิด เบคแคม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ส่อเค้าหมดสิทธิติดทีม สิงโตคำราม ไปทำศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ กลางปีนี้ แน่นอนแล้ว หลังจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นร้อยหวาย จากเกมกัลโช เซเรีย อา ที่ลงช่วย ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน เปิดซาน ซิโร ชนะ คิเอโว 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนคาดว่าจะต้องพักยาวถึง 4 เดือนเลยทีเดียว

ปีกเท้าชั่งทองวัย 34 ปี จะกลายเป็นนักเตะอังกฤษคนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ได้เล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ถึง 4 ครั้ง ถ้าหากเขาติดทีมไปแอฟริกาใต้ แต่โอกาสของมิดฟิลด์สุดหล่อแทบจะหมดลงแล้ว เพราะเขาเจ็บในช่วงก่อนหมดเวลาแค่ 7 นาที ซึ่งทำให้เอ็นร้อยหวายเท้าซ้ายของเขาได้รับความเสียหายอย่างหนักถึงขั้นฉีกขาด ส่งผลให้เจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ และปล่อยโฮอย่างหมดอายขณะที่ถูกหามออกจากสนาม

รีบผ่าตัด-แฟบรับเสียหาย

ด้าน เดอะ ซัน สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า เบคแคม ได้เดินทางไปฟินแลนด์ทันทีหลังจบเกม เพื่อเข้ารับการผ่าตัดกับ ซาการี โอราวา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญพิเศษ ภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งถ้าหากการขึ้นเขียงครั้งนี้ประสบความสำเร็จ เขาอาจจะไม่ต้องพักยาวอย่างที่คาด และอาจจะยังพอมีลุ้นไปฟุตบอลโลก

ขณะที่ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผยว่า ได้เปิดอกคุยกับ เบคแคม แล้ว และยอมรับว่าโอกาสที่ เบคส์ จะได้ติดทีมมีน้อยมาก ซึ่งถือเป็นความเสียหายต่อทีมสิงโตคำรามอย่างแท้จริง เนื่องจาก เบคแคม ยังเป็นส่วนหนึ่งในแผนทำทีมของ แฟบ และยังมีความเก๋าที่สามารถ ช่วยประคองทีมได้

เซดอร์ฟฮีโร่มิลานจี้ 1 แต้ม

สำหรับ มิลาน ได้ประตูชัยจาก คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ในนาทีสุดท้าย ทำให้มีเพิ่มเป็น 58 คะแนน ตามหลัง งูใหญ่ อินเตอร์ ทีมจ่าฝูงแค่คะแนนเดียว ส่วนผลคู่อื่น โบโลญญา เสมอ ซามพ์โดเรีย 1-1, เจนัว ชนะ กายารี 5-3, ยูเวนตุส เสมอ เซียนา 3-3, ลาซิโอ แพ้ บารี 0-2, ลิวอร์โน เสมอ โรมา 3-3, ปาร์มา ชนะ อตาลันตา 1-0, อูดิเนเซ ชนะ ปาแลร์โม 3-2

เมสซี-อิกัว 3 เม็ดบาร์ซา-รีลเฮ

กอนซาโล อิกัวอิน กองหน้า ราชัน ชุดขาว รีล มาดริด ฟอร์มฮอตไม่เลิก เมื่อเหมาคนเดียว 3 ประตู ช่วยทีมบุกไปถล่ม รีล บายาโดลิด 4-1 ขณะที่อีกประตูเป็นผลงานของ คริสเ โรนัลโด ช่วยให้ มาดริด นำจ่าฝูงลา ลีกา สเปน ต่อไป โดยมี 65 คะแนน เท่ากับ บาร์เซโลนา หลังจากที่ บาร์ซา เปิดบ้านถล่ม ค้างคาว บาเลนเซีย 3-0 จากแฮตทริกของ ลิโอเนล เมสซี ซึ่งทำให้ยอดหัวหอกอาร์เจนไตน์ หวดไปแล้วถึง 22 ประตูในลีกฤดูกาลนี้

ผลคู่อื่น บียาร์รีล ชนะ เฆเรซ 2-0, เตเนริเฟ ชนะ เอสปันญอล 4-1, ราซิง เสมอ ซาราโกซา 0-0, อัลเมเรีย ชนะ มาลากา 1-0

นายห้างยำใหญ่ยังมีลุ้น

นายห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ยังไม่ยอมยกธงขาวในการลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา ล่าสุดเปิดบ้านถล่ม สิงห์เหนือ ฮัมบวร์ก 4-2 มีเพิ่มเป็น 53 คะแนน รั้งที่ 3 ต่อไป แต่ตามหลัง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ทีมจ่าฝูง แค่ 3 คะแนน ส่วนผลอีกคู่ เบรเมน บุกไปชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ 1-0

ฮัลล์ ตะเพิด บราวน์ แล้ว

เดอะ ไทเกอร์ส ฮัลล์ ซิตี ตัด สินใจปลด ฟิล บราวน์ ผู้จัดการทีม ออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่ บราวน์ พาทีมทำผลงานย่ำแย่ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดย ล่าสุดก็แพ้ อาร์เซนอล คาบ้าน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ ฮัลล์ รั้งอยู่อันดับรองสุดท้ายของตาราง โดยมี 24 คะแนน ห่างจากโซนรอดตกชั้น 3 คะแนน โดยทางสโมสรเปิดเผยว่า ไบรอัน ฮอร์ตัน และ สตีฟ พาร์กิน 2 สตาฟฟ์โค้ช จะทำหน้าที่คุมทีมแทนชั่วคราวไปก่อน

บราวน์ เข้ามาคุมทีมในถิ่นเคซี สเต เดี้ยม เมื่อปี ค.ศ. 2007 และพาทีมอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ปีนี้เขาพาทีมทำผลงานย่ำแย่มาตลอดจนถูกปลดในที่สุด.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook