ฉัตรชัยถูกคู่ชกชาวปินส์เอาหัวชนเลือดอาบ

ฉัตรชัยถูกคู่ชกชาวปินส์เอาหัวชนเลือดอาบ

ฉัตรชัยถูกคู่ชกชาวปินส์เอาหัวชนเลือดอาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชมป์เยาวชนสภามวยโลก ฉัตรชัย ถูก ผู้ท้าชิงฟิลิปปินส์ใช้หัวโขกเต็มแรง เลือดทะลักกรรมการยุติการชก ชูมือให้เสมอกัน

"ทนายจักร" ฉัตรชัย ซีพี เฟรชมาร์ท แชมป์เยาวชนสภามวยโลก ถูก อาร์ดีน อิอาร์เลย์ ผู้ท้าชิงฟิลิปปินส์ ใช้หัวโขกเต็มแรง จนเลือดทะลักกรรมการยุติการชก ชูมือให้เสมอกันไปแบบ เทคนิเคิ้ล ดรอว์ ในยกที่ 4 ศึกยอดมวยโลก WBC ที่บริเวณหน้าสำนักงานการไฟฟ้า อ.อัมพวา (ตลาดน้ำอัมพวา) จ.สมุทรสงคราม เมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา

ฉัตรชัย ซีพี เฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์ฟลายเวท เยาวชน สภามวยโลก ครั้งที่ 4 พบกับ อาร์ดีน ดิอาร์เล่ย์ ผู้ท้าชิงฟิลิปปินส์ ดาวรุ่งหมัดหนัก ซึ่งชนะน็อก คู่ชกมา 7 ครั้ง การชกตั้งแต่ยกแรก ทั้งคู่แลกหมัดกันอย่างดุเดือด ฉัตรชัย แชมป์เยาวชนโลกชาวไทย ที่เพิ่งจบกฎหมาย มีอาชีพทนายหมาดๆ ดึงจังหวะสองบวก หมัดซ้ายตรงใส่ใบหน้า ผู้ท้าชิงอย่างแม่นยำ แม้ ดิอาร์เล่ย์ จะถูกพายุหมัดหงายผึ่ง แต่ อ.นพรัตน์ ศรีเจริญ กก.ผู้ห้ามบนเวที เห็นว่า เป็นการลื่นจึงไม่นับ การชกยังคงเป็นไปอย่างสนุก

จนถึงช่วงต้นยกที่ 4 ระหว่างแลกหมัดที่มุมกลางกัน อย่างดุเดือด ฉัตรชัยพลาดถูกหัว ของ ดิอาร์เลย์ ชนเข้าเต็มใบหน้าอย่างจัง จนเลือดกำเดาทะลักออกมาอย่างน่ากลัว ต้องให้ น.พ.ตุ๋ย รุ่งเจริญ แพทย์สภามวยโลก ขึ้นตรวจดูอาการเห็นว่า ดั้งจมูกหัก และอีกทั้งเลือดทะลักออกมามากอย่างน่าหวาดเสียว จึงควักใบแดงตามกฎสภามวยโลกไม่อนุญาตให้ชกต่อ ตามกฎของ WBC เกิดอุบัติเหตุภายใน 4 ยก ทั้งคู่จึงลงเอย ด้วยการเสมอกันไปแบบ เทคนิเคิ้ล ดรอว์ ในยกที่ 4

ฉัตรชัย ซีพี เฟรชมาร์ท จึงรักษาเข็มขัดแชมป์เยาวชน สภามวยโลกไว้ได้อีกครั้ง หลังการชก "เสี่ยเน้า" ถึง ฉัตรชัย จะบาดเจ็บจากอุบัติเหตุเราก็จะให้พักยาว แต่ฟอร์มการชกในวันนี้ โดยรวมแล้วถือว่า น่าพอใจ เพราะอายุและประสบการณ์ก็ยังน้อย แต่ได้ฉายแววดีให้เห็นว่า เป็นมวยมีอนาคต ตนจึงไม่เป็นห่วง และไม่รีบร้อนอะไรมากนัก

สำหรับ คณะสองแชมป์โลกชาวไทย พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม และ โอเล่ห์ดง ซีพี เฟรชมาร์ท ซึ่งจะเดินทางไปทำศึกที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันเสาร์ที่ 27 มี.ค. ศกนี้ ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด เวลา 17.30-19.00 น. มีกำหนดเดินทางเช้า วันเสาร์ที่ 20 มี.ค. เวลา 05.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook