′มาดามแป้ง′ แต่งตั้ง ′สมชาย ทรัพย์เพิ่ม′ นั่งแท่นผจก.ทีมการท่าเรือคนใหม่

′มาดามแป้ง′ แต่งตั้ง ′สมชาย ทรัพย์เพิ่ม′ นั่งแท่นผจก.ทีมการท่าเรือคนใหม่

′มาดามแป้ง′ แต่งตั้ง ′สมชาย ทรัพย์เพิ่ม′ นั่งแท่นผจก.ทีมการท่าเรือคนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มาดามแป้ง" นายใหญ่หญิงการท่าเรือเปิดตัว "สมชาย ทรัพย์เพิ่ม" รับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ พร้อมมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี ก่อนร่วมลุยเลกสอง หวังหนุนทัพอาชาท่าเรือ ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

"มาดามแป้ง" นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ดิฉันในฐานะประธานสโมสรฯ และผู้บริหาร ตลอดจนทีมงานเจ้าหน้าที่สโมสรฯ ทุกคน ต่างทำงานกันอย่างหนัก เพื่อพัฒนาสโมสรฯ และพัฒนาทีม เพื่อให้เดินสู่เป้าหมายที่เรากำหนดไว้ แม้จะเจอกับอุปสรรค และข้อจำกัด หลายอย่างที่ถูกกำหนดไว้ตั้งแต่ต้น แต่เราก็พยายามที่จะทำงานอย่างหนักทุกด้านเพื่อให้สโมสรฯ มีรากฐานที่แข็งแกร่ง มีทีมงานที่มีคุณภาพ มีนักเตะที่มีศักยภาพ และสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

"แม้ผลงานการลงสนามที่ผ่านมาในช่วงตลอดเลกแรกต้องยอมรับว่าทีมยังมีจุดบกพร่องที่ต้องแก้ไขอีกพอสมควรดิฉันในฐานะประธานสโมสรฯ จึงได้เร่งดำเนินการปรับเปลี่ยนและพัฒนาทีมให้มีความพร้อมก่อนเริ่มการแข่งขันในเลกสองให้มากที่สุด ทั้งการเสริมทัพนักกีฬา การวางแผนปรับเปลี่ยนระบบการเล่นให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ดังนั้นการทาบทามโค้ชสมชาย ทรัพย์เพิ่ม อดีตผู้จัดการทีมทีโอที เอสซี เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรการท่าเรือ ซึ่งตอนนี้ได้ตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"  

"ดิฉันเชื่อว่าด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์การคุมทีม และการคลุกคลีในวงการฟุตบอลอาชีพ โดยเฉพาะไทยพรีเมียร์ลีกมาอย่างยาวนาน จะช่วยเป็นแรงหนุนสำคัญให้กับทีมงานผู้ฝึกสอนที่นำโดย แกรี่ สตีเฟ่นส์ ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์อย่างมาก ต่อการพัฒนานักเตะ และการวางแผนการดำเนินงานของทีมให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น"    

ประธานสโมสรฯ คนสวย กล่าวอีกว่า "การเข้ามาทำหน้าที่ของโค้ชสมชาย ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ในครั้งนี้ จะเป็นทีมงานคนสำคัญอีกแรงหนึ่งของสโมสรฯ ซึ่งทีมงานสโมสรฯ ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหาร สตาฟฟ์โค้ช เจ้าหน้าที่ รวมถึงนักกีฬา ทุกคนต่างมีหน้าที่ ความรับผิดชอบของตนเอง และต่างต้องทำหน้าที่ของตัวเองอย่างสุดความสามารถภายใต้นโยบายและแนวทางที่สโมสรฯ กำหนด"

"และตนเชื่อว่าทุกคนล้วนมองเป้าหมายเดียว และหวังผลสำเร็จร่วมกัน ตนในฐานะประธานสโมสรฯ มีหน้าที่กำหนดนโยบาย และการกำกับดูแลให้ทุกคนทำหน้าที่ของตนอย่างดีที่สุด พร้อมๆ กับการติดตาม ประเมินผลงานของทุกๆ คน ดังนั้นทุกคนจึงต้องมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างหนักเพื่อทำหน้าที่ของตนนับจากนี้ ทั้งนี้ตนเชื่อว่าทุกๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้งทีมงาน นักกีฬา สตาฟฟ์โค้ช และแฟนบอลการท่าเรือทุกคน จะช่วยเป็นกำลังใจ และเดินหน้าร่วมมือกันขับเคลื่อนทีมก้าวไปสู่เป้าหมายในวันข้างหน้าร่วมกัน เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน" นางนวลพรรณ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook