กดไลค์ให้เลย!! สำหรับเธอคนนี้“ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม”

กดไลค์ให้เลย!! สำหรับเธอคนนี้“ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม”

กดไลค์ให้เลย!! สำหรับเธอคนนี้“ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเงียบเหงาลงไปไม่ใช่น้อย หลังจากที่ขุนพล''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย ประกาศศักดาด้วยการเหรียญทองในฟุตบอลซีเกมส์ ที่สิงคโปร์ คว้าแชมป์ซีเกมส์เป็นสมัยที่ 15 มาครอง เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

ต่อจากนั้นเป็นศึกวอลเลย์บอลหญิง "เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ 2015" โดยทีมตบลูกยางสาวไทย ทำผลงานได้ไม่น้อยหน้าเช่นกัน ด้วยการจบอันดับที่ 9 จากการชิงชัยกันทั้งหมด 12 ทีม ทำให้เราได้เล่นในระดับ ดิวิชั่น 1 ต่อไป (ในปี 2016)

ซึ่งทั้งสองรายการนี้ผมเชื่อว่าแฟนกีฬาชาวไทยคงมีความสุขอย่างมากกับผลงานของนักกีฬาทั้งสองรายการนี้..คราวนี้เรามาเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง

แต่สิ่งที่ผมจะหยิบยกขึ้นมาเสนอในครั้งนี้ ก็คงไม่ใช่เรื่องของฟุตบอลหรือวอลเลย์บอล แต่จะเป็นเรื่องของหมัดๆมวยๆ โดยเฉพาะมวยไทยแต่จะพิเศษหน่อยตรงที่ว่าเธอเป็นผู้หญิง ซึ่งตอนนี้กำลังพูดถึงในโลกโซเชียลอย่างมาก

สาวสวยคนนี้มีชื่อว่า “ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม” ชื่อจริงคือ น.ส.ฐิติรัตน์ บุตรพรหม สาววัย 19 ปี ดีกรีดาวคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 แถมยังเป็นรองอันดับสองในการประกวดดาวมหาวิทยาลัยอีก

ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยแถมเซ็กซี่ ชนิดที่นางแบบหรือดาราต้องมีชิดซ้าย จนแทบมองไม่ออกเลยว่า เธอผู้นี้จะเป็นคนที่หลงใหลในกีฬามวยไทยเป็นอย่างมาก

โดยเธอเผยว่า "ชอบมวยไทยมาตั้งแต่อายุ 15 ปี และฝึกฝนตัวเองไปด้วย จนเมื่อช่วงต้นปี 2558 ได้เล่นและซ้อมอย่างจริงจังจนมีความชำนาญ เคยขึ้นชกในเวทีระดับจังหวัด"

"โดยการสนับสนุนของแผ่นหลังคาเหล็กสยาม จึงได้ชื่อในวงการมวยว่า “ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม” และเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เหล็กสยามด้วย"

"ส่วนแรงบันดาลใจที่ทำให้ชอบมวยไทยก็คือ ศิลปะแม้ไม้มวยไทยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังเป็นการฝึกฝนการป้องกันตัวและช่วยอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย"

"แต่ความใฝ่ฝันอีกอย่างคืออยากเป็นนักแสดงหรือเดินแบบ เพราะก็ชอบการแสดงละคร หรือกิจกรรมเกี่ยวกับวงการบันเทิงเหมือนกัน"

และต้องยอมรับว่า ในปัจจุบัน "มวยไทย" ไม่ใช่กีฬาเฉพาะผู้ชายต่อไปแล้ว เพราะผู้หญิงสมัยนี้ต่างก็ชื่นชอบศิลปะการต่อสู้แบบนี้ไม่แพ้กัน

แต่สิ่งที่ทำให้เธอคนนี้พูดถึงและฮือฮาในโลกของโซเชียลก็คือ เธอกำลังขึ้นสังเวียนในรายการใหญ่ ที่ชื่อว่า “ศึกทุ่งยั้งทัพ ศึกนี้เพื่อแม่” ที่สนามมวยเวทีเดชานุเคราะห์ ค่ายกาวิละ อ.เมืองเชียงใหม่ ในวันที่ 9 ส.ค.นี้ นั้นเอง!!

ยังไงก็ฝากตามเชียร์และให้กำลังใจเธอคนนี้ด้วยนะครับ (ผมขอร้อง...)

แหม..ไหนๆ ก็พูดถึง "น้องปุยฝ้าย" มากขนาดนี้ล่ะ ถ้าจะไม่มีภาพของเธอมาให้ชมกันก็ยังไงอยู่..นั้นเราไปชมกันเลยว่า สวย-เก่ง แบบนี้สเปคคุณหรือเปล่า?

เรื่องโดย : มิดไนท์

ขอบคุณภาพจาก : facebook.com/kanom2466

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ กดไลค์ให้เลย!! สำหรับเธอคนนี้“ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook