เซลติกปลดโมว์เบรย์ตั้งเลนน่อนคุมแทน

เซลติกปลดโมว์เบรย์ตั้งเลนน่อนคุมแทน

เซลติกปลดโมว์เบรย์ตั้งเลนน่อนคุมแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอร์ดสโมสร เซลติก หมดความอดทน ปลด โมว์เบรย์ พ้นหน้าที่กุนซือ หลังพาทีมบุกไปโดน เซนต์ เมียร์เรน ถลุงสนุกเท้า ดัน นีลล์ เลนน่อน เข้ารับหน้าที่จนจบซีซั่น

สโมสร กลาสโกว์ เซลติก สุดทนกับผลงาน ประกาศสั่งปลด โทนี่ โมว์เบรย์ พ้นจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อย หลังพาทีมบุกไปโดน เซนต์ เมียร์เรน สอนบอลสนุกเท้า 0-4 เมื่อคืนที่ผ่านมา แถมสร้างสถิติอันน่าอับอายด้วยการทำผลงานห่วยกว่าสมัยที่ จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกคนดังของสโมสร ลิเวอร์พูล รับงานคุมทีมเป็นครั้งแรกในชีวิตกับเซลติกอีก

นอกจากนี้ยังมีการแฉอีกว่า ผลงานของ โมว์เบรย์ ที่พาทีมประสบความปราชัยถึง 13 นัด คิดเป็นเปอร์เซ็นต์พาทีมชนะได้แค่ 51.11 เปอร์เซ็นต์ ถือเป็นผู้จัดการทีมที่โชว์ฟอร์มย่ำแย่ที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์สโมสร เลวร้ายยิ่งกว่าสมัยที่ จอห์น บาร์นส์ อดีตดาวเตะคนดังของหงส์แดง เข้ารับตำแหน่งกุนซือครั้งแรกในชิวิต เมื่อปี 1999 แต่ก็ยังพาทีมเก็บชัยชนะได้ถึง 65 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว

ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าทางสโมสร กลาสโกว์ เซลติก ตัดสินใจประกาศแต่งตั้ง นีลล์ เลนน่อน อดีตแข้งคนดังของ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นโค้ชทีมสำรองของ เซลติก ขึ้นรับตำแหน่งกุนซือชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลนี้แล้ว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook