เชลซียวบคาร์วัลโญเจ็บ

เชลซียวบคาร์วัลโญเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''เมสซี''ชิงรองเท้า''รูนีย์'' ''เจอร์ราร์ด''ยอมรับฟอร์มบู่

สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดปากยอมรับว่า ฟอร์มการเล่นของตนเองในฤดูกาลนี้ ไม่ยอดเยี่ยมเหมือนที่เคยเป็นมา และจำเป็นจะต้องเร่งฟอร์มอย่างหนักในช่วงปลายฤดูกาล เพื่อช่วยทีม

ผมไม่แฮปปี้เลยกับฟอร์มโดยรวม ทั้งฤดูกาลของผม ผมทำไม่ได้ในระดับที่ผมเคยทำได้ แต่มันไม่ได้ทำให้ผมวิตก เพราะผมยังคงมั่นใจว่าผมจะกลับมาในจุดเดิมได้ ผมรู้ตัวเองเสมอ และผมยังมั่นใจว่าจะช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้าอันดับ 4 และเข้าชิงยูโรป้า ลีก ได้

สิงห์ยวบริคกีเจ็บร่วมเดือน

สิงห์สำอาง เชลซี เจอวิกฤติในแดนหลังเสียแล้ว เมื่อ ริคาร์โด คาร์วัลโญ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติโปรตุเกส จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ถึงราว 1 เดือน เนื่องจาก ริคกี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ทำให้ เชลซี เหลือกองหลังตัวหลักเพียงแค่ 2 คน จอห์น เทอร์รี และ อเล็กซ์

แอชลีย์ โคล, โฮเซ โบซิงวา, บรา นิสลาฟ อิวาโนวิช ล้วนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ และคาดว่าจะต้องพักอีกถึงราว 1 เดือน นอกจากนั้นมิดฟิลด์ตัวรับคนเก่งอย่าง มิชาเอล เอสเซียง ก็อาจจะเจ็บทั้งฤดูกาลด้วย ทำให้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ต้องปวดหัวหนักกับเกมรับ

เมสซีโวดับรูนซิวเท้าทองคำ

ลิโอเนล เมสซี ยอดกองหน้า เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ประกาศลั่นว่า ขอยิงประตูให้ได้มากกว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของยุโรปหรือรางวัลรองเท้าทองคำมาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้

เมสซี ทำ 8 ประตู จาก 3 เกมหลังสุด ทำให้เขายิงไปแล้ว 34 ประตูในทุก รายการ และ 25 ประตูในลา ลีกา ขณะที่ รูนีย์ ซัดไปแล้ว 33 ประตู ในฤดูกาลนี้ ซึ่งแบ่งเป็นในพรีเมียร์ลีก 26 ประตู

ดาวเตะวัย 22 ปี เผยว่า มันคงเยี่ยมถ้าหากได้รองเท้าทองคำผมดูอันดับคร่าว ๆ แล้ว ผมยิงเยอะกว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา หลายประตู แต่มากกว่า รูนีย์ แค่ประตูเดียว รูนีย์ เล่นได้สุดยอดมากในฤดูกาลนี้ ผมจึงต้องเร่งฟอร์มขึ้นอีกถ้าหากต้องการชนะเขา

เปเยหน้าบานรีลเจ๋งก่อนฟัดหมี

มานูเอล เปเยกรินี เทรนเนอร์ รา ชันชุดขาว รีล มาดริด อารมณ์ดีสุดขีด หลังลูกทีมบุกไปถล่ม เกตาเฟ 4-2 พร้อมยึดตำแหน่งจ่าฝูงลา ลีกา กลับมาจาก บาร์เซโลนา สำเร็จอีกครั้ง ก่อนเกมสำคัญ ที่จะพบกับ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ทีมคู่แค้นร่วมเมืองหลวง ในวันอาทิตย์นี้

ทีมชุดขาว ได้ประตูจาก คริสเตียโน โรนัลโด และ กอนซาโล ฮิกัวอิน คนละ 2 ประตู ขณะที่เจ้าถิ่นได้จาก ดาเนียล ปาเรโญ และ เปโดร ลีออน ทำให้ มาดริด มี 71 คะแนน เท่ากับ บาร์ซา แต่แซงขึ้นนำฝูง เพราะลูกได้เสียดีกว่า

กุนซือชาวชิลี เผยหลังเกมว่า เรากลับมานำได้อีกครั้ง และยิงประตูได้มากมาย มันเป็นการเตรียมพร้อมที่ดีมากก่อนเกมดาร์บี แมตช์ และผมต้องพักนักเตะหลาย คนตอนพักครึ่งเวลา เพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บหรือได้รับใบเหลือง

ส่วนผลอีกคู่ แอตเลติโก มาดริด ชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0

อิล ซัคงงม้าลายห่วยครึ่งหลัง

อัลแบร์โต ซัคเคโรนี กุนซือรุ่นเดอะของ ม้าลาย ยูเวนตุส ออกอาการไม่เข้าใจโลก หลังลูกทีมหลุดฟอร์มในครึ่งหลัง จนทำให้บุกไปแพ้ นาโปลี 1-3 ทั้ง ๆ ที่นำไปก่อนตั้งแต่นาที 7 จาก จอร์โจ คิเอลลินี แต่ถูกเจ้าถิ่นยิงคืน 3 ลูกรวด ในช่วง 45 นาทีหลังจาก มาเรค ฮัมซิค นาที 51, ฟาบิโอ กวายาเรลลา นาที 72 และ เอเซเกล ลาเวซซี นาที 88 ส่งผลให้ ยูเว แพ้เป็นเกมที่ 11 ของฤดูกาล และร่วงลงไปอยู่ที่ 7 โดยมี 45 คะแนน เท่ากับ นาโปลี แต่ นาโปลี อยู่ที่ 6 เพราะลูกได้เสียดีกว่า

บอกตรง ๆ ว่า หลังเห็นฟอร์มในครึ่งแรกของเรา ผมงงจริง ๆ ว่าเราแพ้ถึง 1-3 ได้ยังไง ทุกอย่างเลวร้ายไปหมด และยังมีนักเตะเจ็บจากเกมนี้หลายคนด้วย เป้าหมายของผมในตอนนี้จึงจะต้องหยุดสถานการณ์เลวร้ายนี้ลงให้ได้ และเริ่มกลับมาเก็บแต้มอีกครั้ง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook