สุเชาว์พาบุรีรัมย์ถล่มสมุทรสงคราม 3-1

สุเชาว์พาบุรีรัมย์ถล่มสมุทรสงคราม 3-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 27 มี.ค. มีเตะกัน 2 คู่ 2 สนาม ที่ จ.บุรีรัมย์ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีเอีเอ เปิดสนาม ไอ-โมบาย รับการมาเยือนของ "ปลาทูคนองศึก" สมุทรสงคราม เอฟซี ส่วนอีกคู่ เตะกันที่
จ.พิจิตร เจ้าถิ่น ทีทีเอ็ม พิจิตร เอฟซี พบกับ ทีโอที แคท เอฟซี ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ซึ่งลงประเดิมสนามเป็นนัดแรก ระดมผู้เล่นทีมชาติไทย และ ตัวต่างชาติ ลงทำศึกแบบฟูลทีม นำโดย
สุเชาว์ นุชนุ่ม, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค,กีรติ เขียวสมบัติ,โคเน เซย์ดู เป็นต้น โดยมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรให้กำลังใจถึงขอบสนาม และ ได้ประตูออกนำไปก่อนในครึ่งแรก 1-0 จาก ผลงานของ โคเน เซย์ดู น.42

ครึ่งเวลาหลัง เริ่มเกมได้ 3 นาที เจ้าถิ่นก็ยับนำเป็น 2-0 จากฝีเท้าของสุเชาว์ นุชนุ่ม และทำให้รูปเกมได้เปรียบมากยิ่งขึ้น และครองเกมได้เหนือกว่า ก่อนจะมาได้ประตูนำห่างเป็น 3-0 จากสุเชาว์ คนเดิม ใน น.72 ก่อนที่ ทีมเยือนจะมาได้ประตูตีไข่แตกปลอบใจจาก จีรวัฒน์ แก้วโบราณ น.79 จบเกมเจ้าถิ่นปราสาทสายฟ้า เอาชนะไป 3-1 เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ปรากฏว่า "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร เจ้าถิ่นนั้น พลาดท่าให้กับผู้มาเยือนทีโอที แคท ไปแบบหวุดหวิด 0-1 โดย ทีมเยือนนั้น ได้ประตูชัย จาก พลวัฒน์ วังฆะฮาด น.85
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook