กุหลาบไฟอัดเบิร์นลีย์ดันน์ซัลโว

กุหลาบไฟอัดเบิร์นลีย์ดันน์ซัลโว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เซอร์ยก2แข้งผีแดง น้าซาร์-นานีช่วยซิวชัย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ และ นานี เป็นกุญแจสำคัญพา ผีแดง บุกคว่ำ โบลตัน ยับเยิน ครองบัลลังก์จ่าฝูงต่อไป ขณะที่ โฮเซ มูรินโญ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เผ่นหนีนักข่าวไม่ให้สัมภาษณ์หลังพาทีมแพ้ โรมา 1-2 จนเก้าอี้จ่าฝูงสะเทือน ด้าน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกบาเยิร์น มิวนิก หยันผีแดงปีนี้อ่อนลงกว่าเดิม และพึ่งพิงเวย์น รูนีย์ อยู่คนเดียว คุยโว เสือใต้ เตรียมแผนหยุดดาวยิงหัวเถิกเอาไว้แล้ว

เฟอร์กีชูน้าซาร์/นานีพาผีคว้าชัย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ โกลจอมเก๋าของทีมว่าเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ทีมถล่มเอาชนะโบลตัน ขาดลอย 4-0 พร้อมครองบัลลังก์จ่าฝูงต่อไป ในการทำศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมการแข่งขันในช่วงแรกเป็นไปอย่างสูสี ก่อนที่ ผีแดง จะขึ้นนำก่อน 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของเจลอยด์ ซามูเอล ซึ่งหลังจากนั้น ฟาน เดอร์ ซาร์ มาเซฟลูกสำคัญ 2 ลูกจากการยิงของ โยฮัน เอลมานเดอร์ และ ฟาบริซ มูอัมบา ทำให้ ผีแดง รักษาสกอร์นำไว้ได้ ก่อนจะมาได้อีก 3 ลูกจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ 2 ประตู และ ดาร์รอน กิบสัน ยิงปิดกล่อง

ทั้ง 2 ลูกถือเป็นลูกเซฟที่สุดยอด ลูกที่ 2 จากมูอัมบา เขาทำได้ดีมากในจังหวะกระโดดพุ่งไปปัดบอล เฟอร์กี กล่าว

นอกจากนั้น เฟอร์กี ยังชม นานี ซึ่งเพิ่งจะต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีก 4 ปี ด้วยว่า โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมและมีส่วน สำคัญกับชัยชนะในนัดนี้ โดยกล่าวว่า นานีเล่นเหมือนกับที่เขาโชว์ฟอร์มาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาเข้าฟอร์มในช่วงเวลาสำคัญ และเขามีส่วนกับ 2 ประตู ดังนั้นเราพอใจมาก เขาต่อสัญญาออกไปอีก 4 ปี เขายังหนุ่ม, เขากำลังเติบโตขึ้น และนั่นคือจุดที่เราต้องการให้เขาพัฒนาขึ้น

ผลคู่อื่น เบอร์มิงแฮม เสมอ อาร์เซนอล 1-1, ฮัลล์ ซิตี ชนะ ฟูแลม 2-0, เชลซี ชนะ แอสตัน วิลลา 7-1, ทอต แนม ฮอตสเปอร์ ชนะ ปอร์ตสมัธ 2-0, เวสต์แฮม แพ้ สโตค 0-1, วูล์ฟแฮมป์ตัน เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0

แข้งบาร์ซาหน้าบานบุกคว่ำมายอร์กา

บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของบาร์เซ โลนา เปิดเผยว่ารู้สึกปลาบปลื้มใจมากที่สามารถบุกไปเอาชนะ รีล มายอร์กา ได้อย่างหวุดหวิด 1-0 ในศึกลาลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกลับมายึดบัลลังก์จ่าฝูงกลับคืนได้อีกครั้ง ยกเป็นชัยชนะนัดสำคัญมาก เนื่องจากตามปกติ มายอร์กา เป็นทีมที่เล่นได้ดีมากในบ้านของตัวเอง

นี่เป็นแมตช์ที่ยาก และนี่คือ 3 แต้มสำคัญ บัลเดส กล่าว

ขณะที่ อิบราฮิโมวิช ระบุว่า นี่คือชัยชนะนัดสำคัญ ผมนิ่งเพราะรู้ว่าสุดท้ายแล้วต้องยิงประตูได้

ผลคู่อื่น มาลากา เสมอ เตเนริเฟ 1-1, รีล ซาราโกซา ชนะ บาเลนเซีย 3-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook