พงษ์ศักดิ์เล็กเผยไม่เกิน4ปีเลิกชก

พงษ์ศักดิ์เล็กเผยไม่เกิน4ปีเลิกชก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภายหลังจากที่ พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ด้วยการเอาชนะโกกิ คาเมดะ ผงาดคว้าแชมป์โลกรุ่นฟลายเวท
สภามวยโลก มาครองอย่างเต็มภาคภูมิ ในขณะที่โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท เอาชนะ ทาสึยากะ คุโรกิ อย่างเป็นเอกฉันท์ รักษาเข็มขัดแชมป์ 105 ปอนด์ สภามวยโลกเอาไว้ได้

ในส่วนของความคืบหน้าล่าสุดทางด้าน 2 แชมป์โลก ยังคงใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย โดยอาศัยอยู่ที่ค่ายมวยเพชรยินดี ตลอดวันอังคารที่ผ่านมา ไม่ได้ไปทำธุรที่ไหนเลย

โดย พงษ์ศักดิ์เล็ก แชมป์โลกจากบัวใหญ่ ได้เผยกับผุ้สื่อข่าวว่า ตนรู้สึกดีใจ ที่ได้พิสูจน์ตัวเอง ทำในสิ่งที่ต้องการได้สำเร็จ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา
ตนออกวิ่งวันละ 20 กม. ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ซ้อมหนักที่สุดในชีวิต ตนดีใจที่นำเข็มขัดกลับมาสุ่เมืองไทยได้อีกหน ซึ่งตนขอสัญญาว่า จะตั้งใจทำหน้าที่และรักษาแชมป์ให้ยาวนานที่สุด เท่าที่จะทำได้

สำหรับแผนการณ์ในอนาคตนั้น พงษ์ศักดิ์เล็ก เผยว่า ตนจะกลับไปใช้ชีวิตที่โคราช บ้านเกิด โดยเปิดร้านขายของเล็กๆ น้อยๆ คิดว่าไม่เกิน 3 ปี ตนจะอำลาอาชีพนี้ ตอนนี้อายุ 32 ปีแล้ว เดือนสิงหาคมนี้ ก็จะครบ 33 ปีเต็ม ซึ่งนั่งคิดตลอดว่า จะชกไปเรื่อยๆ ต่อยเก็บเงินอีกสักไม่เกิน 4 ปี แล้วก็เลิก หลังจากนั้นก็จะกลับไปใช้ชีวิตที่บัวใหญ่ เปิดร้านขายของชำ เพื่อสร้างรายได้ โดยจะไม่ขอใช้ชีวิตในเมืองกรุงเด็ดขาด เพราะไม่ชอบและรู้สึกว่าอึดอัด

นอกจากนี้แล้ว พงษ์ศักดิ์เล็ก ยังได้เผยอีกว่า ตนได้เตรียมเงินก้อนหนึ่ง สำหรับไว้เป็นค่าดาวน์รถยนต์ เพื่อสำหรับไว้ใช้งาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook