คอบอลเยอรมันเฮ! PPTV HD ถ่ายทอดสดบุนเดสลีกา 102 แมตช์

คอบอลเยอรมันเฮ! PPTV HD ถ่ายทอดสดบุนเดสลีกา 102 แมตช์

คอบอลเยอรมันเฮ! PPTV HD ถ่ายทอดสดบุนเดสลีกา 102 แมตช์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PPTV HD เดินหน้าต่อเนื่องภายใต้คอนเซ็ปต์ “Premium Football” หลังคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล บาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแล้ว

"PPTV HD" ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านคอนเทนต์กีฬา ด้วยการคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2015-2016 เพื่อเอาใจคอบอลที่ชื่นชอบลูกหนังเมืองเบียร์โดยเฉพาะ

ล่าสุดจัดแถลงข่าวร่วมกับ ม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล (ประเทศไทย) จำกัด

และ Mr. Peter Leible หัวหน้าผู้แทนแห่ง DFL Sports Enterprises GmbH ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ถึงความร่วมมือระหว่างผู้ถือสิทธิ์และผู้ได้รับสิทธิ์

ซึ่งนอกจากงานแถลงข่าวแล้ว PPTV HD ยังจัดกิจกรรมตลอดทั้งวันเพื่อมอบความรู้ และความบันเทิงแก่ประชาชนทั่วไปให้รู้จักลีกฟุตบอลอันเป็นตำนานระดับโลกอย่าง “บุนเดสลีกา” มากขึ้น

ทั้งการจัดนิทรรศการแบบ Pop Up Exhibition แสดงประวัติความเป็นมา และเกมส์ยิงประตูฟุตบอลเพื่อรับของที่ระลึกจากสถานีฯ และมีรางวัลที่เป็นของพรีเมียมแท้จากสโมสรดังในเยอรมันอีกด้วย

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดียแอนด์บรอดคาสติ้ง ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เปิดเผยว่า หลังจากที่เราได้สิทธิ์ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จาก CTH ทั้งหมด 26 คู่

พีพีทีวีได้รุกตลาดต่อเนื่องในการซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน แบบเอ็กซ์คูลซีฟสำหรับฟรีทีวีแต่เพียงผู้เดียว

ซึ่งการคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของวงการโทรทัศน์ในประเทศไทยที่ฟรีทีวีมีฟุตบอลระดับแถวหน้าของโลกให้ชมกันฟรีๆมากที่สุดถึง 102แมตช์

โดยจะประเดิมถ่ายทอดสดผ่านทางโทรทัศน์ ระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พบกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม เวลา 20.30 น.

แฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านระบบความคมชัดสูงทางจอ PPTV HD และชมสดผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งได้แก่ www.pptvthailand.com และแอพพลิเคชั่น PPTV Beyond รวมทั้งหมด 102 แมตช์

สถานีโทรทัศน์ PPTV HD รับชมได้ทางช่อง 36 (ผ่านกล่องรับสัญญาณดิจิตอล) หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 (กล่อง PSI) และช่อง 46 (เคเบิลและจานดาวเทียม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook