ฉลามชลไล่แซงพัทยา2-1,บุรรัมย์เจ๊าเทโรฯ

ฉลามชลไล่แซงพัทยา2-1,บุรรัมย์เจ๊าเทโรฯ

ฉลามชลไล่แซงพัทยา2-1,บุรรัมย์เจ๊าเทโรฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี โดนก่อน ไล่ยิงแซงพิชิตพัทยา ยูไนเต็ด ทีมร่วมจังหวัด 2-1 พร้อมขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ส่วนอีกคู่ บุรีรัมย์ พีอีเอ ทำได้แค่เสมอกับ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร 1-1

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ดาร์บี้แมตช์เมืองชลบุรี พัทยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ซึ่งเป็นการลงสนามนัดที่ 2 ของทั้งคู่

เริ่มเกมครึ่งแรกชลบุรี เอฟซี พยายามโหมบุกหนักทันที และมีโอกาสลุ้นได้ประตูขึ้นนำจากพิภพ อ่อนโม้ ใน น.4 แต่บอลชนคานไปอย่างจัง และหลังจากนั้น กลายเป็น เจ้าถิ่นออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ธนา ชนะบุตร แย่งบอลจากกองหลังชลบุรีได้ และเปิดให้ ลูโดวิค โหม่งเข้าไปประตูไป 1-0 ใน.น.6

จากนั้นทีเยือนตราฉลาม พยายามเปิดเกมรุกดดันอย่างหนัก และมีโอกาสได้ประตูตีเสมอหลายครั้ง แต่ก็ไม่อาจพังประตูตีเสมอได้ จนกระทั่งจบครึ่งแรก พัทยานำ 1-0

ครึ่งเวลาหลัง เริ่มเกมได้ 5 นาที ทีมเยือนก็มาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่เทิดศักดิ์ ใจมั่น มิดฟิลด์จอมเก๋าถูกทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาสังหารเข้าไป ตีเสมอเป็น 1-1 จากนั้นทั้ง 2 ทีมก็เปิดเกมรุกเข้าใส่กันโดยตลอด จนกระทั่งเข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้าย อาทิตย์ สุนทรพิธ ผ่านบอลให้เอกพันธ์ อินทเสน หลุดเข้าไปซัดประตูชัยให้กับชลบุรี ขึ้นนำ 2-1 ก่อนที่จะเอาชนะไปได้ พร้อมกับขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ด้วยการมี 6 คะแนน จาก 2 นัด

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้
- ทีทีเอ็ม พิจิตร เอฟซี ชนะ ทหารบก 3-1
- พัทยา ยูไนเต็ด แพ้ ชลบุรี เอฟซี 1-2
- บุรีรัมย์ พีอีเอ เสมอ บีอีซี เทโรศาสนะ 1 - 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook