แมนซิตี้ทุ่มงบเพิ่มความจุแฟนๆสนามเหย้า

แมนซิตี้ทุ่มงบเพิ่มความจุแฟนๆสนามเหย้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชีค มันซูร์ เจ้าของทีมแมนซิตี้ เตรียมทุ่มงบ เพิ่มอัฒจันทร์ชั้นสาม ให้กับสนามเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเพิ่มความจุแตะหลัก 8 หมื่นคน ซึ่
งถ้าหากทำได้สำเร็จ ก็จะส่งผลให้สนามของแมนซิตี้ เป็นสนามที่มีความจุมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กลุ่ม อาบูดาบี กรุ๊ป นำโดย ท่านชีค มันซูร์ ที่เป็นเจ้าของทีมแมนซิตี้ มีแผนที่จะเพิ่มความจุของสนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เป็น 80,000 ที่นั่ง จากการเปิดเผยของ แหล่งข่าววงในของสโมสร

สำหรับความจุในสนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในปัจจุบัน อยู่ที่ 47,726 ที่นั่ง โดยมีอาการเปิดเผยว่า ชีค มันซูร์ ที่ต้องการให้ทีมแมนซิตี้ เป็นทีมที่มีศักยภาพระดับหัวแถวของวงการลูกหนังของโลกในทุกๆด้านนั้น วางแผนที่จะเพิ่ม อัฒจันทร์ ชั้นสาม เพื่อเพิ่มความจุของสนามในปัจจุบัน

ทั้งนี้ ถ้าแผนดังกล่าวประสบความสำเร็จ ก็จะส่งผลให้ สนามเหย้าของ ซิตี้ มีความจุราว 80,000 ที่นั่ง และจะทำให้ สนามแห่งนี้ กลายเป็น สนามฟุตบอลที่มีความจุมากที่สุดในแถบอีสแลนด์ และศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษทันที โดยในตอนนี้ สนามที่มีความจุมากที่สุดในลีก ได้แก่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมืองที่จำนวน 75,769 ที่นั่งด้วยกัน

นอกจากนี้ ประธานแมนซิตี้ ยังมีแผนการณ์ยกระดับสโมสรมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การสร้างสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ รวมทั้ง ยังมีแผนงานที่จะคอยดูแลแฟนบอลที่เข้ามาชมในสนามอย่างทั่วถึงอีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook