TOTเตรียมยกเลิกเบอร์19เพื่อรำลึก ชานนท์

TOTเตรียมยกเลิกเบอร์19เพื่อรำลึก ชานนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ ชานนท์ วงษ์อารีย์ นักเตะสโมสร ทีโอที แคท เอฟซี ได้ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังเดินทางกลับมาจากไหว้ผู้ใหญ่ที่เคารพจากจังหวัดอ่างทอง เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ ส่งผลให้กระโหลกศรีษะร้าวสมองบวม ต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ แต่ในช่วงที่เจ้าตัวเข้าพักรักษาอาการอยู่ในห้องไอซียู หลังได้รับการผ่าตัดมาแล้วนั้น ปรากฏว่า ชานนท์ มีกระแสเลือดติดเชื้อ ทำให้สิ้นลมหายใจจากไปอย่างสงบเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 เมาษายนที่ผ่านมา

โดย เมื่อค่ำที่ผ่านมา ทางผู้บริหารสโมสรทีโอที แคท เอฟซี โดยนายปรีชา ต่อตระกูล ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม ได้เปิดเผย เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ทางผู้บริหารสโมสรทุกคนรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของ ชานนท์ อย่างไม่มีวันกลับ โดยทางสโมสรจะเข้าไปช่วยเหลือในเรื่องของค่ารักษาพยาบาล และจะเป็นเจ้าภาพในงานสวดพระอภิธรรมศพให้ทุกคืน พร้อมจะดูแลอย่างเต็มที่ยืนยัน
อีกครั้งว่า ทางครอบครัวของชานนท์ ไม่ต้องกังวลในเรื่องของค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

นอกจากนี้ผู้ช่วยผู้จัดการทีมทีโอที ยังกล่าวต่อไปอีกว่า จากการจากไปของ ชานนท์ อย่างกระทันหันในครั้งนี้ ทำให้ผู้บริหารสโมสรมีแนวคิดว่า จะยกเลิกการใช้เสื้อเบอร์ 19 ของ ชานนท์ เพื่อเป็นเกียรติและเป็นการรำลึกถึงนักเตะที่ทุ่มเทช่วยทีมมาตลอดอย่างดีซึ่งจะได้นำไปหารือกับทีมผู้ฝึกสอนต่อไป พร้อมกันนี้ยังได้ปรึกษากับ นายพิมล ศรีวิกรม์ ผู้จัดการทีมในเบื้องต้นด้วยว่า จะให้ดึงบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต เข้ามาคุ้มครองสุขภาพและชีวิตของนักเตะรวมถึงเจ้าหน้าที่ทีมทุกคน ในวงเงินระดับสูงสุด อีกด้วยเพื่อให้จากนี้ไปทุกคนเกิดความอุ่นใจในการเดินทางไปแข่งขัน หรือเดินทางเป็นการส่วนตัว

สำหรับศพของ ชานนท์ วงษ์อารีย์ ขณะนี้ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดชลประทานรังสฤษดิ์ นนทบุรี และจะทำการรดน้ำศพ ในวันจันทร์ที่ 19 เมษายน เวลา 15.00 น. โดยนักฟุตบอลทีมทีโอที แคท เอฟซี พร้อมผู้บริหารจะเดินทางมาร่วมงานอย่างพร้อมเพรียงกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook