บาร์ซ่าซวยล่ะ! ส่อแบน”ปิเก้”12นัดหลังด่าแม่ไลน์แมน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/33/165757/zcc.jpgบาร์ซ่าซวยล่ะ! ส่อแบน”ปิเก้”12นัดหลังด่าแม่ไลน์แมน

    บาร์ซ่าซวยล่ะ! ส่อแบน”ปิเก้”12นัดหลังด่าแม่ไลน์แมน

    2015-08-18T21:53:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้


    “เคราร์ด ปิเก้”กองหลังตัวเก่งของบาร์เซโลน่าส่อแววอาจโดนโทษแบบสูงสุดถึง12นัดหลังไปต่อว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินด้วยถ่อยคำหยายถึงบุพการีในเกมซูเปอร์คัพเมื่อคืนที่ผ่าน

    งานเข้าอย่างใหญ่หลวงเลยทีเดียวสำหรับทางด้านของ”เคราร์ด ปิเก้”เซ็นเตอร์แบ็คคนสำคัญของทีมบาร์เซโลน่าหลังถูกใบแดงไล่ออกจากสนามเนื่องจากไม่พอใจไลน์แมนที่ไม่ยอมยกธงล้ำหน้าเข้าไปต่อว่าด้วยถ่อยคำหยาบคายในเกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดสอง เมื่อคืนที่ผ่านมา

    โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาที่55เมื่อไลน์แมนไม่ยอมยกธงล้ำหน้าจากจังหวะที่กองหน้าของบิลเบาหลุดเข้าไปยิงประตูได้ ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจวิ่งปรี่เข้าไปต่อว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินด้วยถ่อยคำหยายคายถึงบุพการี โดยจังหวะดังกล่าวนี้ทางคณะผู้ตัดสินได้เขียนเรื่องส่งไปพิจารณาแล้ว

    “นาที55 เคราร์ด ปิเก้ นักเตะหมายเลข3ของบาร์เซโลน่าถูกไล่ออกจากสนาม ด้วยเหตุผลตะโกนด่าผู้ช่วยผู้ตัดสินว่า Me cago en tu puta madre(แปลคร่าวๆได้พูดหยาบคายถึงแม่)”  ข้อความจากผู้ตัดสิน

    ทั้งนี้ทำให้ปิเก้อาจโดนลงโทษย้อนหลังด้วยการห้ามลงสนามสูงสุดถึง12เกมด้วยกันตามที่โทษระบุไว้ในข้อบังคับของฟุตบอลลีกสเปนฐานมีความผิดด่าถ่อยคำหยายคายจาบจ้วงใส่ผู้ตัดสิน