ตร.ฝรั่งเศสเรียกริเบรี่,โกวูสอบหนีเที่ยว

ตร.ฝรั่งเศสเรียกริเบรี่,โกวูสอบหนีเที่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟร้องค์ ริเบรี่ และ ซิดเนย์ โกวู 2 ผู้เล่นดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ ถูกตำรวจเมืองน้ำหอม เรียกตัวไปสอบปากคำ ในคดี 2 ผู้เล่นทีมชาติฝรั่งเศส ทำผิดกฎหมายของประเทศด้วยการไปมีเพศสัมพันธ์กับ หญิงขายบริการที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ที่เป็นข่าวครึกโครมกันในช่วงเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา

เมื่อคืนที่ผ่านมา สื่อเมืองน้ำหอมได้รายงานว่า มีสองผู้เล่นของทีมชาติฝรั่งเศส ได้ใช้บริการโสเภณีที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งถือว่าผิดกฎหมายของประเทศฝรั่งเศส
โดยล่าสุด ทางตำรวจเมืองน้ำหอม ได้เรียกตัว ริเบรี่ และ โกวู เข้าไปสอบสวนเกี่ยวกับคดีนี้ แต่ว่าทางทนายความของทั้งคู่ยืนยันว่า ทั้งริเบรี่ และ โกวู นั้นไม่ใช่ 2 ตัวการที่เป็นข่าวฉาวแต่อย่างใด โดยทั้งคู่ได้เข้าไปให้ปากคำกับตำรวจ ในฐานะ พยาน ไม่ใช่ผู้ต้องหา

ส่วน 1 ใน 2 ผู้เล่นทีมชาติฝรั่งเศส ที่ไปมีเพศสัมพันธ์กับหญิงขายบริการอายุต่ำกว่า 18 ปีนั้น ยอมรับว่า ตัวเขาได้ใช้บริการสาววัยรุ่นรายนั้นจริง เพียงแต่ไม่รู้ว่า หญิงที่หลับนอนด้วย จะอายุต่ำกว่ากฎหมายที่ระบุเอาไว้ ซึ่งถ้าหากว่า ศาลตัดสินว่าผิดจริง ทั้งสองรายก็มีโอกาสที่จะต้องรับโทษจำคุก 3 ปี พร้อมโทษปรับอีก 45,000 ยูโร (2.02 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ส่วนความคืบหน้าของคดีนี้ ทางตำรวจของประเทศฝรั่งเศส จะเรียกตัวผู้เล่นรายอื่นๆ ของทีมชาติฝรั่งเศส เข้ามาสอบปากคำหาความจริงกันต่อไปในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook