งูใหญ่ไล่ยิงบาร์ซ่า 3-1ชปล.รองรองชนะเลิศ

งูใหญ่ไล่ยิงบาร์ซ่า 3-1ชปล.รองรองชนะเลิศ

งูใหญ่ไล่ยิงบาร์ซ่า 3-1ชปล.รองรองชนะเลิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งูใหญ่โดนก่อน แต่เร่งเครื่องไล่ยิงแซง บาร์เซโลนา 3-1 เก็บความได้เปรียบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนักแรกได้สำเร็จ

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดสนามจูเซ็ปเป เมียซซา รับการมาเยือนของแชมป์เก่า บาร์เซโลนา โดยเกมนี้ เจ้าถิ่นของโชเซ มูรินโญ จัด 3 แนวรุก ซามูเอล เอโต้ ลงยิงทีมเก่า พร้อมด้วย ดิเอโก มิลิโต และ โกรัน ปานเดฟ ส่วนทีมเยือน วาง ลิโอเนล เมสซี ,ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และเปโดร โรดิเกวซ เป็นตัวหลักในแนวรุก

เริ่มเกมครึ่งแรก อินเตอร์ มีโอกาสลุ้นก่อน จากซามูเอล เอโต้ ลองยิงไกล แต่ติดเซฟ ของบิคตอร์ บัลเดส และถัดมาอีกไม่กี่อึดใจ กลายเป็นแชมป์เก่า ที่มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ แม็กซ์เวลล์ กระชากหลุดถึงเส้นหลัง เปิดบอลกลับมาบริเวณจุดโทษ เปโดร โรดิเกส ซัดโล่งๆ เข้าไปได้สำเร็จ

จากนั้นเจ้าถิ่นโหมบุกอย่างหนัก จนกระทั่ง น.30 ก็มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จาก จากจังหวะที่ ดิเอโก มิลิโต เปิดบอลให้ เวสลีย์ ชไนเดอร์ ซัดผ่านมือบิคตอร์
บัลเดส เข้าไปได้สำเร็จ และจบสกอร์นี้ในครึ่งแรก

ครึ่งเวลาหลัง เริ่มเกมได้เพียง 3 นาที งูใหญ่ ก็พลิกขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ มิลิโต หลุดเดี่ยวในกรอบเขตโทษเปิดบอลเข้ามาให้ไมคอน จิ้มบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป งูใหญ่นำ 2-1 และส่งผลให้บาร์ซ่า เร่งเครื่องพยายามเอาคืน แต่ทำไม่สำเร็จ และเป็นเจ้าถิ่นที่ขยับหนีเป็น 3-1 ใน น.61 เมื่อ เอโต้ เปิดบอลให้ ชไนเดอร์ โหม่งชงให้ มิลิโต ได้โขกระยะไม่กี่หลาเข้าประตูไป จบ 90 น. อินเตอร์ มิลาน พลิกแซง บาร์ซ่า 3-1 เก็บชัยชนะไปได้ก่อน

สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 จะกลับไปเตะกันที่สนามคัมป์ นู ของบาร์เวโลนา ในวันที่ 28 เม.ย.นี้


ส่วนผลฟุตบอลต่างประเทศที่น่าสนใจอื่นๆ มีดังนี้

เดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
สคันธอร์ป เสมอ เรดดิ้ง 2-2
ควีนสปาาร์ค เรนเจอร์ส ชนะ วัตฟอร์ด 1-0

ลีกวันอังกฤษ
เซาธ์แฮมป์ตัน เสมอ โอลด์แฮม 0-0
เบรนท์ฟอร์ด ชนะ ทรานเมียร์ 2-1

ลักทู อังกฤษ
เชลเทลแน่ม เสมอ ดาร์ลิงตัน 3-3
น็อตเค้าน์ตี้ ชนะ โรชเดล 1-0

 

(ภาพประกอบ Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook