ม.เกษตร-จุฬาชนะออกแบบชุดกีฬาแกรนด์สปอร์ต

ม.เกษตร-จุฬาชนะออกแบบชุดกีฬาแกรนด์สปอร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย นายธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม ผู้อำนวยการทั่วไป บริษัทแกรนด์ สปอร์ต กรุ๊ป ร่วมเป็นประธาน การประกาศผลรางวัล โครงการ แกรนด์ สปอร์ต ยังดีไซเนอร์ คอนเทสต์ ครั้งที่ 6 ที่ห้องแกรนด์ บอลรูม คริสตัล ดีไซน์ ถนนเลียบทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์

โดยโครงการแกรนด์ สปอร์ต ยัง ดีไซเนอร์ คอนเทสต์ ครั้งที่ 6 นี้ มีผู้ส่งผลงานเข้าร่วม ในแนวคิด บอดี แอนด์ มายด์ กว่า 300 ชิ้น และรอบชิงชนะเลิศนี้ ได้มีการคัดเลือก ผลงานการออกแบบของนักศึกษาในระดับอุดมศึกษา ประเภทชุดนักกีฬาชาย 6 คน และ ชุดกีฬาหญิง 6 คน เข้ามาประชันผลงานกันในรอบสุดท้าย

สำหรับผลการตัดสินในรอบสุดท้ายปากฎว่า ชนะเลิศประเภทชุดกีฬาชาย คือ นายชาญชัย สุวรรณฉายา นักศึกษาจากคณะอุตสาหกรรมเกษตร ภาควิชาการสิ่งทอ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จากผลงานชุดนักแข่งรถที่มีชื่อว่า สติ ได้รับถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท ส่วนรองชนะเลิศ น.ส.อภิญญา ภู่ภาวร จากคณะออกแบบสื่อปฏิสัมพันธ์ และมัลติมีเดีย วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ได้รับถ้วยประทาน และเงินรางวัล 15,000 บาท

ประเภทชนะเลิศชุดกีฬาหญิง เป็นของ นายชนิศ ศรีอาจ นักศึกษาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขานฤมิตศิลป์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในผลงานชุดกีฬากอล์ฟ ที่มีชื่อว่า มะลิ ได้รับถ้วยประทาน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท ส่วนรองชนะเลิศ ได้รับถ้วยประทาน และเงินรางวัล 15,000 บาท รองชนะเลิศ นายธีรพัฒน์ มิตรวงษา คณะศิลปะและการออกแบบ สาขาแฟชั่นดีไซน์ มหาวิทยาลัยรังสิต ได้รับถ้วยประทาน และเงินรางวัล 15,000 บาท

นอกจากนี้ ยังได้มีการมอบรางวัล พร้อมทุนการศึกษาแก่ผู้ชนะเลิศ โครงการประกวดนักออกแบบรุ่นเยาว์ ครั้งที่ 3 ซึ่งได้มีการประกาศผลการตัดสินไป ตั้งแต่ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook