เฟด-เอ็กซ์ ยก นาดาล คือ ราชันคอร์ตดิน

เฟด-เอ็กซ์ ยก นาดาล คือ ราชันคอร์ตดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความเคลื่อนไหววงการเทนนิส ที่กำลังอยู่ระหว่างการแข่งขัน บนสังเวียนเคลย์คอร์ต เพื่อเตรียมตัวลุยแกรนด์ สแลมด์ที่ 2 ของปี เฟรนซ์ โอเพ่น ที่สังเวียน โลร็องต์ การ์รอส ในกรุงปารีส ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้

ล่าสุด โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดมือ 1 ของโลกชาวสวิตเซอร์แลนด์ ได้ออกมาพูดถึงฟอร์มของราฟาเอล นาดาล ที่เพิ่งจะกลับมาคว้าแชมป์ได้ เป็นครั้งแรกในรอบ 11 เดือน ในรายการ มอนติคาร์โล โอเพ่น เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ว่า ที่ผ่านมา 11 เดือนนั้น เขาไม่สามารถคว้าแชมป์ เพราะว่าบาดเจ็บ ตอนนี้เขากลับมาแล้ว เขายังคงเป็นเบอร์ 1 ของคอร์ตดิน เป็นราชันคอร์ตดิน
ที่เตรียมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืน หลังจากได้รับบาดเจ็บและตกรอบ 8 คนสุดท้ายไปเมื่อปีก่อน

"ผมว่าเขามีฟอร์ม การเล่นบนคอร์ตดิน ที่ไร้เทียมทานตลอด 5 ปี ที่ผ่านมา เขาแพ้ยากมากและพลาดไปแค่แมตช์เดียวใน เฟรนช์ โอเพ่น เพราะเขาบาดเจ็บ ตอนนี้เขากลับมาแล้ว ผมคิดว่าเขายังคงเป็นเต็งแชมป์ในปีนี้อย่างไม่ต้องสงสัย" เฟด-เอ็กซ์ กล่าว

ทั้งนี้ นาดาล และเฟเดอเรอร์ นั้น มีโอกาสได้ดวลกันอีกครั้งในการแข่งขันโรม มาสเตอร์ส ในสัปดาห์นี้ ซึ่งทั้ง 2 คน อยู่ในสายเดียวกัน โดย เฟดเดอเรอร์ จะประเดิมสนามรอบ 2 ในคืนวันนี้ พบกับ เออร์เนส กูลบีส จาก ลัตเวีย ส่วน นาดาล มือ 3 ลงสนามรอบ 2 พบกับ ฟิลลิป โคห์ลชไรเบอร์ จาก เยอรมนี ในคืนวันพุธนี้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook