เรือขาย4แข้งระดมทุนซื้อตอร์เรส

เรือขาย4แข้งระดมทุนซื้อตอร์เรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดอะซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ รายงานว่า โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่กำลังพาทีมลุ้นโควตาฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า เตรียมการที่จะผ่องถ่ายเลือดใหม่ในทีม ด้วยการปล่อยนักเตะดังบางส่วนออกไปจากทีม เพื่อระดมทุนให้ได้ ไม่น้อยกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5พันล้านบาท) เพื่อซื้อตัวเฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูล

โดยรายงานของ เดอะซัน ระบุว่า มันชีนี นั้น อาจจะปล่อย 4 นักเตะดังประกอบด้วย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ , ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ , เวย์น บริดจ์ และ สตีเฟน ไอร์แลนด์ ออกจากทีม หากสามารถคว้าโควตายูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ ได้ ทั้งนี้ คาดว่า มันชินี นั้นจะใช้โควตายูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มาช่วยล่อใจ ตอร์เรส ให้ย้ายมาร่วมทีม นั่นเอง รวมถึงหวังที่จะพาเรือใบคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้าด้วย

สำหรับ 4 นักเตะ ที่จะถูกขายออกไปนั้น มีค่าตัวรวมกันกว่า 50 ล้านปอนด์ อาทิ อเดบายอร์ ย้ายจากอาร์เซนอล ในราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.25 พันล้านบาท), ไรท์ ฟิลลิปส์ 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 425 ล้านบาท), บริดจ์ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) และ ไอร์แลนด์ ซึ่งเป็นเด็กปั้นของทีมมีค่าตัวประมาณ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook