สิงห์วางแผน2 เอาฮิกัวอินหากชวด ตอร์เรส

สิงห์วางแผน2 เอาฮิกัวอินหากชวด ตอร์เรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดลี เทเลกราฟ สื่อใหญ่ของเมืองผู้ดี รายงานในวันนี้ว่า เชลซี ว่าที่ แชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งตกเป็นข่าวว่า เตรียมขนเงินก้อนโต กว่า 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.5 พันล้านบาท) ไปขอซื้อตัว เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ของ ลิเวอร์พูล ได้เตรียมแผน 2 หากผิดหวังในการเจรจา ดึงดาวยิงระดับโลกมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แผนการสำรองของทีมสิงห์บลูส์ ในครั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยจาก คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ว่า หากพลาดการตัว ตอร์เรส จริงๆ ก็จะพุ่งเป้าไปที่ กอนซาโล ฮิกัวอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ของ เรอัล มาดริด ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงเช่นกัน ในเวลานี้แทน

ทั้งนี้คาดว่า หาก เชลซี ต้องการคว้าตัวฮิกัวอิน มาร่วมทีมจริงๆ ก็น่าจะใช้เงินเพียงแค่ 40 ล้านยูโร เท่านั้น และยังสามารถใช้งานได้อีกหลายปี เพราะมีอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น ในขณะที่ 2 กองหน้าของทีมที่มีอยู่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กับ นิโกลาส์ อเนลกา นั้นอายุเกิน 30 ปีแล้วทั้งสิ้น

นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ยังหมายตา เซอร์จิโอ อเกวโร กุน ของ แอต.มาดริด ที่น่าจะมีค่าตัวประมาณ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) และ เอดิน เซโก ด้วยยิงโวล์ฟบวร์ก ใน บุนเดสลีกา ด้วยเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook