สมาคมเครื่องร่อนเตือนมีผู้แอบอ้าง

สมาคมเครื่องร่อนเตือนมีผู้แอบอ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางสาววันทณีย์ เหลืองวิสุทธิศิริ เลขานุการสมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ เปิดเผยว่า ทางสมาคมเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ สังกัดการกีฬาแห่งประเทศไทย ภายใต้การดำเนินงานของ นายพิศิษฐ์ มิตรเกื้อกูล นายกสมาคมฯ ผู้ดำเนินการ โครงการ "หนูน้อยจ้าวเวหาทีวีไทย" มีวัตถุประสงค์ในการเผยแพร่ด้านวิทยาศาสตร์อากาศยาน โดยการสร้างเครื่องบินจำลอง วิทยุบังคับ เพื่อเป็นวิทยาทานแก่เยาวชนไทย และเป้าหมายหลักคือ ให้เด็กไทยห่างไกลยาเสพติด ห่างไกลอบายมุขทั้งปวง โดยนักเรียนที่เขาร่วมจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งสมาคมเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ เป็นองค์กรไม่หวังผลกำไรผลงาน
เพื่อให้เด็กไทย สร้างเครื่องบินบังคับขึ้นเอง โดยไม่ต้องซื้อของนอกที่มีราคาแพง ฝึกให้เด็กไทยเป็นนักประดิษฐ์ ตามรอยเบื้องพระยุคลบาท

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้มีผู้แอบอ้างสมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ ทำการสอน เพื่อหวังผลในการขายสินค้าราคาแพง ให้ความรู้ไม่ครบถ้วน อีกทั้ง ยังได้ขายสินค้าต่อเนื่อง เพื่อหวังผลทางการค้า มิให้มุ่งหวังให้การศึกษาแก่เด็กไทย สำหรับผู้ที่ต้องการรับการอบรมความรู้ ติดต่อได้โดยตรงที่ สมาคมฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด โทร. 02-809-2900
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook