ฟีมมั่นใจพัฒนาขึ้น-เลอมังส์มีแต้มแรกแน่

ฟีมมั่นใจพัฒนาขึ้น-เลอมังส์มีแต้มแรกแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดสังกัดทีมไทยฮอนด้า พีทีที สิงห์แซค แสดงความมั่นใจว่า ความเร็วของรถ HB4 เริ่มมีการพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น และน่าจะเริ่มเก็บแต้มแรกได้ ในการแข่งขันสนามที่ 3 ที่ ฝรั่งเศส ศึกเฟรนช์
กรังด์ปรีซ์ วันอาทิตย์ ที่ 23 พ.ค. นี้ ในศึกจักรยานยนต์ ชิงแชมป์โลก 2010 รุ่นโมโตทู 600 ซีซี. โดยจะเริ่มถ่ายทอดสด ผ่านทางทรูวิชั่น ช่องอีเอสพีเอ็น เวลา 17.15 น.

ความเคลื่อนไหว ของนักบิดหนึ่งเดียวของไทย ในเวิลด์ จีพี "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดสังกัดทีมไทยฮอนด้าพีทีที สิงห์แซค ที่ยังไม่สามารถเก็บแต้ม ในศึกโมโตทูฤดูกาลใหม่ หลังผ่านการแข่งขันใน 2 สนามแรก เนื่องจากทีมงานยัง
เซ็ตอัพ รถแข่ง HB4 หมายเลข 14 ได้ไม่ลงตัว โดยเฉพาะการทำความเร็วในช่วงทางตรง

อย่างไรก็ดี หลังจบการแข่งขันสนามล่าสุด ที่ ประเทศสเปน ฟีม ที่รถมีปัญหาในรอบควอลิฟาย จนต้องออกตัวจากกริดที่ 30 แต่ก็ยังสามารถไล่แซงคู่แข่งได้ถึง 13 คัน จนจบการแข่งขันในอันดับ ที่ 17 เหมือนกับสนามแรก ที่ กาตาร์ ซึ่งเจ้า
ตัว มองโลกในแง่ดีว่า ความเร็วของรถเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ

"อันดับ 17 จากสนามล่าสุด สำหรับผมถือว่า น่าพอใจ แม้ว่ารถของเราจะยังไม่สมบูรณ์ที่สุด แต่อย่างน้อยการได้รับคำแนะนำ ด้านเทคนิคจากทีมงาน บิโมตา (ค่ายเฟรมรถ) ก็ทำให้เราทำความเร็วเพิ่มขึ้น ได้พอสมควร ซึ่งเป้าหมายต่อไป คือ การเก็บแต้มแรกให้ได้ ในสนามหน้า ที่ เลอมังส์" ฟีมเผยในที่สุด

อนึ่ง สำหรับศึกจักรยานยนต์ ทางเรียบชิงแชมป์โลก ที่ สนามเลอมังส์ ประเทศฝรั่งเศส ในศึกเฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ ในวันอาทิตย์ ที่ 23 พ.ค.นี้ จะเริ่มถ่ายทอดสดผ่านทางทรูวิชั่น ช่องอีเอสพีเอ็น เวลา 17.15 น. เป็นต้นไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook