ทีมชาติบินอุ่นแข้งไทยพรีเมียร์เลื่อน4คู่

ทีมชาติบินอุ่นแข้งไทยพรีเมียร์เลื่อน4คู่

ทีมชาติบินอุ่นแข้งไทยพรีเมียร์เลื่อน4คู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภายหลังจากที่ ไบรอัน ร็อบสัน ประกาศรายชื่อ 19 นักเตะทีมชาติไทย เพื่อเดินทางไปอุ่นเครื่องกับแอฟริกาใต้ ในวันที่ 16 พ.ค.นี้ ล่าสุด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ได้เรียกประชุมคณะกรรมการ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เพื่อหาทางออกให้กับทีมที่มีนักเตะทีมชาติไทย และได้มีมติ เลื่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ในสุดสัปดาห์นี้ 4 คู่
ประกอบด้วย อินทรีเพื่อนตำรวจ พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด,ชลบุรี เอฟซี พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ พีอีเอ พบ การท่าเรือไทย เอฟซี และ เอสซีจีสมุทรสงคราม พบ ทีทีเอ็ม พิจิตร

นอกจากนี้ ได้เลื่อนการแข่งขันของ ชลบุรี เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี และคู่ ราชนาวี ระยอง พบ บุรีรัมย์ พีอีเอ จากเดิมแข่งขัน วันเสาร์ ที่ 22 พ.ค. เป็นวันที่ 23 พ.ค. แทนด้วย ส่วนทีมอื่นๆ ที่แจ้งเลื่อนไว้ ให้ผนวกในแมตช์สุดท้ายของเลค ที่ 1 วันที่ 11 - 12 กรกฎาคม 2553 ต่อไป

พร้อมกันนี้ ที่ประชุมมีมติอนุมัติเพิ่มค่าตอบแทน ผู้ตัดสิน เฉพาะฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก อีก 2,000 บาท เริ่มตั้งแต่นัดหน้าเป็นต้นไป เพื่อกระตุ้นผู้ตัดสิน ให้มีการพัฒนาการตัดสิน ที่เป็นมาตรฐาน ส่วนค่าตอบแทน ที่ตกค้างสามารถนำหลักฐาน มาเบิกจ่ายย้อนหลังได้ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook