ฟอร์ลัน-อุรุกวัยเจ็บโขไม่แน่ทันเปิดสนาม

ฟอร์ลัน-อุรุกวัยเจ็บโขไม่แน่ทันเปิดสนาม

ฟอร์ลัน-อุรุกวัยเจ็บโขไม่แน่ทันเปิดสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย กลายเป็นสตาร์ดังรายล่าสุด ที่ประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บ ก่อนลงทำศึก ฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ โดยเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเท้าซ้าย ระหว่างลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่เมืองคิมเบอร์ลี่ย์ ตามรายงานจากสื่อต่างประเทศ เมื่อช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ ที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก เครื่องจักรถล่มประตูจาก แอตเลติโก มาดริด ในลีกสเปน ถูก วอลเตอร์ การ์กาโน่ มิดฟิลด์จอมโหดเพื่อนร่วมทีม เข้าปะทะอย่างรุนแรงขณะทำการฝึกซ้อม ถึงกับทำให้ ฟอร์ลัน ลงไปนอนร้องโอดโดยบนพื้นสนามนานหลายนาที ก่อนถูกทีมสต๊าฟหามออกไปปฐมพยาบาลในท้ายที่สุด อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยว่าอาการเดี้ยงของ ฟอร์ลัน จะรุนแรงถึงขั้นทำให้พลาดทำศึก "เวิลด์ คัพ" ที่จะเริ่มเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มิ.ย. นี้ หรืออีก 4 วันข้างหน้าหรือไม่

สำหรับโปรแกรมลงสนามของ อุรุกวัย ในศึก ฟุตบอลโลก รอบแรกนั้น จะต้องเผชิญกับคู่แข่งร่วมกลุ่ม เอ ประกอบด้วย "เจ้าภาพ" แอฟริกาใต้, ฝรั่งเศส และ เม็กซิโก โดยจะลงเล่นนัดเปิดหัวกับ ฝรั่งเศส ที่สนามเคปทาวน์ สเตเดี้ยม เมืองเคปทาวน์ ในวันศุกร์ที่ 11 มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook