ผลฟุตบอลโลกกลุ่มซี/อังกฤษ1-1สหรัฐ

ผลฟุตบอลโลกกลุ่มซี/อังกฤษ1-1สหรัฐ

ผลฟุตบอลโลกกลุ่มซี/อังกฤษ1-1สหรัฐ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันที่ 2 ของศึกฟุตบอลโลก 2010 มีเตะกันทั้งหมด 3 คู่ แต่คู่ที่แฟนบอลชาวไทยให้ความสนใจมากที่สุด หนีไม่พ้นคู่ดึก ในสาย ซี ทีมชาติอังกฤษ เต็ง 3 ลงสนามนัดแรกพบกับ สหรัฐอเมริกา ที่สนามโรยัล บาโฟเก็ง โดยเกมนี้สิงโตคำราม มีสตเวน เจอร์ราร์ด กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็นมิดฟิลด์คู่กลาง สร้างสันเกมให้กับเวนย์ รูนีย์ คอยล่าตาข่าย ส่วนในแนวรับ จอห์น เทอร์รี จับคู่กับ เล็ดลีย์ คิง โดยมี โรเบิร์ต กรีน เฝ้าเสา ส่วนทีมเยือนขนดาราดังลงสนามครบครั้นทั้ง แลนดอน โดโนแวน และ ทิม ฮาวเวิร์ด

เริ่มเกมได้เพียง 4 นาทีแฟนๆสิงโตคำรามก็ได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อ จอร์ราร์ด หลุดเข้าไปยิงผ่านตัวทิม ฮาวเวิร์ด เข้าไป ให้อังกฤษ ขึ้นนำ 1-0 จากนั้นรูปเกมค่อนข้างสูสีกันผลัดกันทำเกมรุก กระทั่งท้ายครึ่งแรก คลินซ์ เดมซีย์ ยิงไกลบอลกระดอนพื้น ทำให้ โรเบิร์ต กรีน รับบอลพลาดหลุดเข้าประตู ทำใสหรัฐตีเสมอเป็น 1-1

ในครึ่งเวลาหลัง ฟาบิโอ คาเปลโล ต้องเปลี่ยน เล็ดลีย์ คิงออก และส่ง เจมี คาราเกอร์ ลงเล่นแทน แต่รูปเกมของทีมสิงโตคำรามก็ยังไม่ดีขึ้น จังหวะขาดๆ เกินๆ ไม่สามารถพังประตูกันเพิ่มได้ ครบ 90 นาทีเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ส่วนอาร์เจนตินา เต็งแชมป์อีกทีม ลงสนามนัดแรกของกลุ่มบี พบกับ ไนจีเรีย โดยดิเอโก มาราโดนา ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม นำทีมโดย 3 ประสานในแนวรุก ลิโอเนล เมสซี, กอนซาโล ฮิกัวอิน และ คาร์ลอส เตเวซ และเพียงแค่ 6 นาที กาเบรียล ไอน์เซ กองหลังที่เติมเกมรุกขึ้นไปช่วยในจังหวะได้ลูกฟรีคิก ก็โขกประตูชัย ในห้ อาร์เจนตินา ชนะไป 1-0 เก็บ 3 คะแนนประเดิมได้สำเร็จ รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มบี ด้วยการมีคะแนนเท่ากับเกาหลีใต้ แต่เป็นรองผลต่างประตูได้-เสีย




โปรแกรม ฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ประเทศ แอฟริกาใต้ วันอาทิตย์ที่ 13 มิ.ย.2553

นัดแรก สาย ซี คู่ที่ สอง

18.30 น. สโลวีเนีย พบ แอลจีเรีย ช่อง 7 ทำการถ่ายทอดสด

นัดแรก สาย ดี คู่แรก
21.00น. เซอร์เบีย พบ กานา ช่อง 11 ถ่ายทอดสด

คู่ที่ สอง
01.30 น. เยอรมัน พบ ออสเตรเลีย ช่อง 9 ถ่ายทอดสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook