ตราไก่ฉาวอีก!!น้าเน็คจวกนักเตะโง่งี่เง่า

ตราไก่ฉาวอีก!!น้าเน็คจวกนักเตะโง่งี่เง่า

ตราไก่ฉาวอีก!!น้าเน็คจวกนักเตะโง่งี่เง่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมชาติฝรั่งเศส งานเข้าไม่เว้นแต่ะวัน ล่าสุด "น้าเน็ค" เรย์มงด์ โดเมเน็ค กุนซือมาดนักการภารโรง ออกมาจวกลูกทีมตนเอง ทำตัวโง่เง่าจนหาคำอธิบายไม่ได้ หลังพร้อมใจกันบอยคอต ไม่ลงทำการฝึกซ้อม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกับเผยว่าเหมาพสมที่สุดแล้วที่ขับไล่ นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกจอมขบถ ออกจากแคมป์ไป
              
เรย์มงด์ โดเมเน็ค ออกโรงมาสับแหลก ขุนพล "ตราไก่" ถึงการประท้วงไม่ลงทำการฝึกซ้อม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ด้วยการที่ไม่พอใจการขับไล่ นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงคนเก่ง ออกจากแคมป์ เป็นการกระทำที่โง่เง่าจนไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ เลยทีเดียว
    
พร้อมกันนี้ "น้าเน็ค" ยังยืนยันอีกว่า ตนเองสนับสนุนการตัดสินใจของ สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ว่าตัดสินใจได้อย่างถูกต้องแล้ว ที่ตัด อเนลก้า กองหน้าจอมขบถ ออกจากทีมอย่างเต็มที่ หลังจากมีปากเสียงกับตนเองในห้องแต่งตัวเกมที่แพ้ เม็กซิโก 0-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
    
"ผมสนับสนุน การตัดสินใจของ สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส แบบเต็มที่ ไม่มีนักเตะคนไหน สามารถทำพฤติกรรมแบบนี้ในห้องแต่งตัวได้หรอก เขาต้องเชื่อฟังทีม" โดเมเน็ค กล่าว

ทั้งนี้ ฝรั่งเศส มีคิวฟาดแข้งนัดสุดท้ายกับ แอฟริกาใต้ ในเกมสุดท้าย กลุ่ม เอ วันอังคารนี้ เพื่อชี้ชะตาหาทีมเข้ารอบ 2 ต่อไป

 

 

"Copyright AFP, [2010]."

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook