แฉแต่เช้า!!เอวร่าจ่อเผยเหตุวุ่นวายตราไก่

แฉแต่เช้า!!เอวร่าจ่อเผยเหตุวุ่นวายตราไก่

แฉแต่เช้า!!เอวร่าจ่อเผยเหตุวุ่นวายตราไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาแล้ว!! ปาทริซ เอวร่า กองหลังกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเผยว่า เขาเตรียมที่จะแฉแต่เช้าทุกเรื่องที่ก่อให้เกิดความวุ่นวาย ในแคมป์ "ตราไก่" หลังจากทีมกระเต็นตกรอบแรก ศึกฟุตบอลโลก 2010 แบบไม่เหลือฟอร์มแม้แต่นิดเดียว
     
ก่อนหน้านี้ เอวร่า เองเป็นแกนนำเพื่อนร่วมทีม "ตราไก่" บอยคอตไม่ลงฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มิ.ย. เพื่อประท้วงเรื่องที่ นิโกล่าส์ อเนลก้า กองกน้าตัวเก่งของทีม ถูกส่งตัวกลับบ้าน หลังจากมีปากเสียงกับ เรย์มงด์ โดเมเน็ค เทรนนเอร์ของทีม ในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่งเกมพ่าย เม็กซิโก 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2523 ที่ผ่านมา
     
เอวร่า ออกมาเผยว่า โดเมเน็ค ไม่ยอมให้เขาออกมาขอโทษกับสาธารณะ และยืนยันว่าจะเปิดเผยทุกอย่างเมื่อกลับถึงประเทศฝรั่งเศส

"ผมรู้ว่าแฟนบอลฝรั่งเศสรู้สึกเช่นไร ผมก็เจ็บปวดไม่น้อยกว่าทุกคน ผมและเพื่อนร่วมทีมต้องการออกมาขอโทษ และมันเป็นการขอโทษที่น่าจะเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว แต่ผมถูกสั่งห้ามจากโดเมเน็ค ไม่ให้ออกมา ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาตัดสินอะไร ทุกคนในทีมจะมีเวลาอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น ผมจะพูดความจริงถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ผมไม่มีอะไรปิดบังอีกแล้ว เมื่อถึง ฝรั่งเศส คุณจะได้รู้ความจริงทั้งหมด"
     
ทั้งนี้ เอวร่า ไม่ยอมรับว่า การประท้วงด้วยการไม่ลงฝึกซ้อม เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา เป็นความผิดพลาด จนทำให้ แบ็กจอมบุก และนักเตะฝรั่งเศสตัวหลักอีกหลายคน ไม่ได้ถูกส่งลงสนามในเกมสุดท้าย กลุ่ม เอ

 

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook