โดเมอเน็ครับผิดเมินแข้งฟอร์มดีเตะบอลโลก

โดเมอเน็ครับผิดเมินแข้งฟอร์มดีเตะบอลโลก

โดเมอเน็ครับผิดเมินแข้งฟอร์มดีเตะบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรย์มงด์ โดเมเน็ค อดีตกุนซือของทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายอมรับผิดชอบต่อความล้มเหลวของทีมที่ตกรอบแรก ฟุตบอลโลก 2010 แบบหมดฟอร์มเป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่าตนตัดสินใจผิดพลาดในการคัดเลือก 23 นักเตะ ที่เดินทางไปทำศึกที่แอฟริกาใต้ หลังจัดการหั่นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับต้นสังกัดออกจากทีมไปหลายราย

โดย โดเมอเน็ค ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะก่อนเดินทางไปทำศึกฟุตบอลโลก 2010 แบบค้านสายตาแฟนบอลชาวฝรั่งเศส เมื่อไม่มีรายชื่อของบรรดานักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีกับสโมสรในฤดูกาลปกติ ติดอยู่ในทีมชุดนี้หลายคน เช่น คาริม เบนเซม่า กองหน้าของ เรอัล มาดริดซามีร์ นาสรี่ กองกลางอาร์เซนอล , ฌูเลียง เอสกูเด้ กองหลัง เซบีย่า และคนที่น่าจะติดทัพที่สุดอย่าง ฮาเต็ม เบนอาร์กฟา ตัวรุกจอมเทคนิคของโอลิมปิกมาร์กเซยที่โชว์ฟอร์มช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกเอิงฤดูกาลล่าสุด

โดย ล่าสุด อดีตกุนซือตราไก่ผู้นี้ ออกมารับผิดกับตัดสินใจที่ผิดพลาดของตนเอง โดยระบุว่า ภาพลักษณ์ของทีมชาติฝรั่งเศส ในเวลานี้ถือเป็นภาพที่ตนไม่อาจทนรับได้ ตนขอรับผิดชอบกับความล้มเหลวครั้งนี้ ซึ่งอาจเป็นเพราะตนเองไม่สามารถหาส่วนผสมที่ลงตัวให้กับทีมชุดนี้ได้ แน่นอนว่าส่วนหนึ่งอาจจะมาจากความผิดพลาดในการเลือก 23 ผู้เล่นชุดนี้ซึ่งมาจากความติดของตนเองเพียงผู้เดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook