ผีแดงจ่อโล๊ะสองแข้งเปิดทางซื้อเบนซ์

ผีแดงจ่อโล๊ะสองแข้งเปิดทางซื้อเบนซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมโล๊ะสองแข้งอย่างดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และอันแดร์สันเพื่อหลีกทางคว้าตัวคาริม เบนเซม่าหัวหอกของเรอัล มาดริด

วานนี้รายวานข่าวจากอาสสื่อของสเปนเผยว่า แมนฯยู กำลังหาทางปล่อยตัวสองผู้เล่นอย่างดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และอันแดร์สันโดยคาดว่าน่าจะทำเงินเข้าสโมสรราว 24 ล้านปอนด์ และนำเงินดังกล่าวไปสอยหอกเลือดน้ำหอกอย่างคาริม เบนเซม่า

ดาวยิงวัย 22 ปีตกเป็นเป้าหมายของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันมาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เบนเซม่าเลือกที่จะย้ายไปซบเรอัล มาดริดแทน แต่ก็ต้องพบกับความผิดหวังที่สเปนหลังไม่ได้รับโอกาสให้ได้ลงสนามเท่าที่ควรจนหลุดโผทัพตราไก่ในฟุตบอลโลกครั้งนี้

เบเซม่าลงสนามให้กับเรอัล มาดริดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 32 แมทช์ยิงได้ 9 ประตูเท่านั้น ซึ่งความผิดหวังดังกล่าวเชื่อว่าเบนเซม่าน่าจะหาทางย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวในซัมเมอร์นี้ โดยมีแมนฯยู พร้อมที่จะเซ้งต่อทันที หากสามารถขายดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ซึ่งมีข่าวว่าบาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาเยอรมันพร้อมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์เพื่อซื้อตัวไปร่วมทีม รวมไปถึงอันแดร์สันที่มีทีมจากฝรั่งเศสอย่างลียง,มาร์กเซย และเปแอสเชสนใจอยู่ ก่อนที่เจ้าตัวจะเจ็บเข่าในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook