น้องนกคว่ำฮินกิสศึกเวิลด์ทีม

น้องนกคว่ำฮินกิสศึกเวิลด์ทีม

น้องนกคว่ำฮินกิสศึกเวิลด์ทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันเทนนิส รายการเวิลด์ ทีมเทนนิส โปรลีก ซึ่งได้จัดขึ้นทุกปี สำหรับรายการนี้ได้แบ่งออกเป็น 2 สาย ฝั่งตะวันออก มี ทีมนิวยอร์ก สปอร์ตไทม์, ฟิลาเดลเฟีย ฟรีดอม, วอชิงตัน แคสเรส, บอสตัน ล็อบสเตอร์ และนิวยอร์กบรูซ ส่วนสายฝั่งตะวันตก มี นิวพอร์ท บีช เบรกเกอร์ , แคนซัส ซิตี้ เอ็กโปลเลอร์, สปริงฟิลด์ เลเซอร์, เซนต์ หลุยส์ เอส และ ซาคราเมนโต้ แคปปิตัล

สำหรับ น้องนก นพวรรณ เลิศชีวกานต์ ถูกเชิญเข้าร่วมแข่งขันในทีมของ ฟิลาเดลเฟีย ฟรีดอม ที่ในทีมมีชายเดี่ยวอย่าง แอนดี้ ร็อดดิค โดยการแข่งขัน จะเป็นการพบกันหมดในสายของแต่ละกลุ่ม ซึ่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา น้องนก นพวรรณ ลงเล่นกับ อดีตมือ 1 ของโลก มาร์ตินา ฮิงกิส ที่ลงเล่นให้กับทีม นิวยอร์ค บรูซ ปรากฎว่า น้องนก พลิกเอาชนะ มาร์ติน่า ฮิงกิส ไปได้ 2 เซตรวด ด้วยสกอร์ 7-4 และ 5-4 ส่วนการแข่งขันในประเภทหญิงคู่ มาร์ติน่า ฮิงกิส จับคู่กับ ซาราห์ บอร์เวลล์ สามารถเอาชนะคู่ของ น้องนก ที่คู่กับ คอนเน นาเกล ไป 5-2 เมื่อไปรวมกับ คะแนนของผู้ชายที่ลงแข่งขัน ทำให้ทีม ฟิลาเดลเฟีย ฟรีดอม เอาชนะ นิวยอร์ค บรูซ ไปแบบเฉียดฉิ่ว 21-20 คะแนน

ภายหลังจบเกม น้องนก ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกดีใจอย่างมากที่เอาชนะ มาร์ตินา ฮิงกิส ได้ ถือว่าเป็นรางวัลชีวิตให้กับตัวเอง ทางด้าน มาร์ตินา ฮิงกิส อดีตนักเทนนิส มือ 1 ของโลก วัย 29 ปี กล่าวว่า ต้องยอมรับ วันนี้ น้องนก นั้นเล่นได้ดี ตีได้หนักหน่วง โดยในกลางดึกคืนนี้ น้องนก จะพบกับ วีนัส วิลเลียมส์ ที่น้องนกนั้นอยากจะเจอและเล่นมานาน โดยจะเดินทางไปแข่งขันที่นิวยอร์ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook