ประธานงูใหญ่ยันผีสนซิวสไนเดอร์จริง

ประธานงูใหญ่ยันผีสนซิวสไนเดอร์จริง

ประธานงูใหญ่ยันผีสนซิวสไนเดอร์จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะดึงตัว เวสลีย์ สไนเดอร์ จอมทัพ ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ในศึก ฟุตบอลโลก 2010 ไปปั้นเกมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามที่เป็นข่าวจริง

สไนเดอร์ ระเบิดฟอร์มการเล่นขั้นเทพใน ศึกฟุตบอลโลก 2010 หนนี้ โดยิงไปแล้ว 5 ประตู นำเป็นดาวซัลโวร่วมกับ ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปน พร้อมกับพา ฮอลแลนด์ ทะยานเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก อย่างสุดยิ่งใหญ่ ทำให้มีกระแสข่าวออกมาทำนองว่า "เฟอร์กี้" พร้อมให้บอร์ดบริหาร "ผีแดง" เตรียมที่จะทุ่มเงินถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวมิดฟิลด์วัย 26 ปี มาเป็นตัวตายตัวแทน พอล สโคลส์ ในซีซั่นหน้า
      
ล่าสุด โมรัตติ นายใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เป็นเรื่องจริงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว สไนเดอร์ พวกเขาติดต่อเข้ามาจริง แต่ผมไม่ได้มองถึงความพยายามในเรื่องดังกล่าว ผมได้ติดตามผลงานของเขาในศึกฟุตบอลโลก และก็คิดว่าเขาจะทำได้แบบนั้นในการเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ฤดูกาลหน้า ดังนั้นเรื่องนี้จึงลืมไปได้เลย"
      
สำหรับ อินเตอร์ มิลาน นั้นคว้าตัว สไนเดอร์ มาจาก "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ด้วยค่าตัวเพียง 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) เท่านั้น โดย กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ มีส่วนสำคัญในการพาทัพ "งูใหญ่" ขึ้นไปกวาดทริปเปิลแชมป์ ทั้ง กัลโช่ เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวบางสำนักกลับเชื่อว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ของ "งูใหญ่" อาจเลือกปล่อย สไนเดอร์ เพื่อนำเงินก้อนโตไปยื่นให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในการขอดึงตัว ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook