อึ้ง!บาร์เซโลนามีค้างค่าจ้างแข้งมา1ด.

อึ้ง!บาร์เซโลนามีค้างค่าจ้างแข้งมา1ด.

อึ้ง!บาร์เซโลนามีค้างค่าจ้างแข้งมา1ด.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรคนใหม่ของ บาร์เซโลนา เปิดเผยว่า สโมสรกำลังประสบปัญหาสภาพคล่อง ทางการเงินอย่างหนัก โดยขณะนี้ยังต้องรอคำตอบว่า จะได้รับการอนุมัติเงินกู้จำนวน 125 ล้านปอนด์ หรือ ราว 6,250 ล้านบาท จากสถาบันการเงินภายในประเทศหรือไม่ ส่งผลให้ต้องค้างชำระค่าแรงนักเตะในทีมในงวดของเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา เอาไว้ก่อน

จากปัญหาดังกล่าว ส่งผลให้ บาร์เซโลนา จำเป็นต้องขายนักเตะตัวสำรองไปแล้ว ถึง 2 ราย ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เช่น ยายา ตูเร ในราคา 20 ล้านปอนด์ หรือ ราว 1 พันล้านบาท และดริมิโตร ชิกรินสกี กองหลัง ทีมชาติยูเครน 12.5 ล้านปอนด์ หรือ ราว 625 ล้านบาท เพื่อระดมทุนเข้ามาบรรเทาปัญหาการเงินที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ดี โรเซลล์ วัย 46 ปี ซึ่งเพิ่งเข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสรคนใหม่ บาร์เซโลนา เมื่อช่วงต้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ยืนยันว่า สโมสรยังมีฐานการเงินที่แข็งแรงเหมือนเดิม เพียงแต่ว่า มีปัญหาติดขัดในเรื่องของการระดมเงินกู้ของคณะกรรมการภายในสโมสรเท่านั้น และยังมีเงินทุนเพียงพอสำหรับการล่านักเตะซูเปอร์สตาร์ที่กำลังตกเป็นข่าวอย่าง เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ของอาร์เซนอล เข้ามาเสริมทัพได้อย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook