'ฟีม'หวังขึ้นโพเดียมเยอรมันกรังด์ปรีซ์

'ฟีม'หวังขึ้นโพเดียมเยอรมันกรังด์ปรีซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันรถมอเตอร์ไซด์ชิงแชมป์โลก หรือ โมโต จีพี สนามที่ 8 ของปีนี้ ในรายการ เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ จะแข่งกันที่ซัคเคนริง ประเทศเยอรมนี ในวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ค.นี้ โดยบรรดานักบิดชื่อดังต่างพร้อมร่วมชิงชัยกันอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็นในรุ่นโมโตจีพี หรือในรุ่นโมโตทู โดยการแข่งขันในรุ่นโมโต จีพี ใน 3 สนามหลังสุดที่ อังกฤษ , เนเธอร์แลนด์ และ สเปน

ปรากฏว่า ฆอร์เก ลอเรนโซ ยอดนักบิดชาวเมืองกระทิงดุ ของทีมเฟียต ยามาฮ่า โชว์ฟอร์มสะท้านด้วยการกวาดแชมป์ 5 จาก 7 สนามในฤดูกาลนี้ ทำให้มีแต้มสะสมนำโด่งเป็นอันดับหนึ่ง

ในขณะที่ "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิด 1 เดียวของไทย ซึ่งสนามล่าสุดที่สเปน ต้องออกจากการแข่งขัน เนื่องจากล้ม ยังคงมีคะแนนสะสมอยู่ที่ 25 คะแนน อยู่อันดับที่ 12 ของรุ่น แต่ฟีม และทีมงาน หวังอย่างยิ่งว่า ในการขับที่เยอรมนี สุดสัปดาห์นี้ จะสามารถโชว์ฟอร์มขั้นเทพลุ้นขึ้นโพเดียวแรกในชีวิต เหมือนกับที่มีเกือบมีลุ้น ที่รับอันดับ 4 ในสนามที่ 6 ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์
เพื่อขยับอันดับขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งหัวแถวได้ เนื่องเพราะว่าช่วงหลัง "ฟีม" รัฐภาคย์ ปรับตัวเข้ากับรถแข่งคู่ใจได้ดีมาก จนสามารถทำเวลาดีอย่างต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook