สิงห์เซ็นหนุนสโมสรเชลซี4ปีมูลค่า400ลบ.

สิงห์เซ็นหนุนสโมสรเชลซี4ปีมูลค่า400ลบ.

สิงห์เซ็นหนุนสโมสรเชลซี4ปีมูลค่า400ลบ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บ.สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ประกาศจับมือ เป็นโกลบอลพาร์ทเนอร์ อย่างเป็นทางการ กับ สโมสรเชลซี ซึ่งนับเป็นการบรรลุข้อตกลงกับทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทีมที่ 2 ในรอบครึ่งเดือน หลังตกลงทำสัญญารูปแบบเดียวกันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปเมื่อกลาง เดือน ก.ค. ที่ผ่านมา สำหรับมูลค่าของการเซ็นสัญญาครั้งนี้ มีการเปิดเผยว่า สิงห์ จะจ่ายเงินสนับสนุน ทีมเชลซี ปีละ 2 ล้านปอนด์ ราว 100 ล้านบาท เป็นเวลา 4 ปี รวมมูลค่า 8 ล้านปอนด์ หรือ ราว 400 ล้านบาท ขณะเดียวกัน ยังสามารถขายผลิตภัณฑ์ในเครือ ทั้ง เบียร์สิงห์, เบียร์ลีโอ, น้ำดื่มสิงห์ และโซดาสิงห์ ณ ร้านในสนามเหย้า รวมถึงภัตตาคาร และโรงแรมของเชลซี ได้แต่เพียงผู้เดียว

โดย นายปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ในฐานะ เป็นประธานในการแถลงข่าว เผยว่า การเซ็นสัญญา กับ แมนฯยู และ เชลซี เป็นการแสดงให้เห็นว่า เราลงทุนด้วยเหตุผล โดยมองจาก ฐานแฟนบอล เนื่องจาก ทั้ง 2 ทีม มีฐานแฟนบอลทั่วโลก รวมกัน 400 ล้านคน ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญที่สุดอีกครั้งของสิงห์ ในการก้าวสู่แบรนด์ระดับโลก

ด้าน นายฉัตรชัย วิรัตน์โยสินทร์ ผู้อำนวยการสายการตลาด สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดเผยว่า ข้อสัญญาอื่นๆ ที่สิงห์จะได้จากการตกลงเป็น โกลบอลพาร์ทเนอร์ กับ เชลซี ในครั้งนี้ ภายใต้สัญญา 4 ปี เชลซี ชุดใหญ่ จะต้องบินมาโชว์ฝีเท้าใน
เมืองไทย 1 ครั้ง และมีความเป็นไปได้ว่า เราอาจจะดึงทั้ง แมนฯยู และ เซลซี มาเตะที่เมืองไทยได้ในอีก 3 ปีข้างหน้า ซึ่งเป็นการฉลองครบรอบ 80 ปีของ บ.สิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook