ทำตามโรนัลโด้!! เบเบ้ฝันซุปเปอร์สตาร์ผีแดง

ทำตามโรนัลโด้!! เบเบ้ฝันซุปเปอร์สตาร์ผีแดง

ทำตามโรนัลโด้!! เบเบ้ฝันซุปเปอร์สตาร์ผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 แข้งใหม่ผีแดงลั่นพร้อมระเบิดฟอร์ม ชิชาริโต้ หวังนำทีมคว้าแชมป์ เบเบ้ ฝันทำตามโรนัลโด้ ด้านป๋าเผยซื้อนักเตะตามสัญชาตญาณ มั่นใจทีมแมวมองไม่น่าพลาด แม้ไม่เคยเห็นฟอร์มการเล่น

แม้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการ 'ผีแดง' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกมากล่าวถึง เบเบ้ นักเตะใหม่วัย 20 ปี ชาวโปรตุกีสว่า ไม่เคยดูฟอร์มการเล่นของนักเตะรายดังกล่าวเลยสักครั้ง แต่ยังส่งสัญญาณให้ชาว 'เร้ด เดวิล' ได้อุ่นใจเมื่ออ้างว่าเขาเชื่อใจในทีมงานแมวมอง จึงตัดสินใจเซ็นสัญญาดึงตัวนักเตะรายนี้มาปั้น พร้อมกับสรุปทิ้งท้ายในความมั่นใจของตนเองว่า บางครั้งต้องทำตามสัญชาตญาน

ทั้งนี้ ติอาโก้ มานูเอล ดิอาส คอร์เรอา หรือ เบเบ้ แข้งใหม่ของแมนฯยู รายดังกล่าว ได้ออกมาประกาศว่า จะสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ได้ดีเหมือนกับที่รุ่นพี่ชาวโปรตุกีสในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ นานี่ ได้เคยทำไว้ โดยจะพยายามพัฒนาฝีเท้าให้กลายเป็นนักเตะคุณภาพระดับซูเปอร์สตาร์ แม้ว่าจะต้องเจอกับความกดดันสูงก็ตาม

เบ้เบ้ เล่าด้วยว่า เคยมีความตั้งใจตั้งใจจะมาเล่นให้กับสโสมรดังในยุโรปอยู่แล้ว ทั้ง แมนฯ ยู หรือ เชลซี ซึ่งต่างเป็นทีมที่นักฟุตบอลส่วนใหญ่อยากจะเข้าไปค้าแข้งด้วย ซึ่งในที่สุดเขาก็ย้ายมาจาก วิคตอเรีย กิมาไรส์ สโมสรลูกหนังในลีกโปรตุเกส เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ หรือราว 336 ล้านบาท

ด้านขณะที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หรือ 'ชิชาริโต้' ศูนย์หน้าตัวใหม่อีกราย ที่ได้ลงสนามนัดเปิดฤดูกาล และแมนฯยูเปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิลขาดรอย 3-0 ออกมาเปิดเผยเช่นกันว่า รู้สึกดีใจที่ได้ลงสนามให้กับทีมในฝันในนัดนี้ โดยช่วงฟุตบอลโลกที่ผ่านมา เขาพยายามอย่างหนักกับการระเบิดฟอร์มการเล่นให้กับทีมชาตเม็กซิโก เพื่อให้ได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ๆ ซึ่งต่อจากนี้ต้องการสนุกไปกับการเล่นให้แมนฯยูมากที่สุด พร้อมกับการช่วยทีมให้คว้าคว้าแชมป์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook